Khuyến mãi du lịch ngày hè

Thực tế mà nói mình rất thích sống ở thành phố. Nhưng điều khiến mình rất khó chịu nhất là bụi bẩn, xe cộ, nắng nóng và nhiều thứ không hợp vệ sinh. Nói đến mỹ phẩm thì có quá nhiều chất hóa học không rõ nguồn gốc gây hại cho da. Một trong những thứ mỹ phẩm mình nói đến là kem tẩy tế bào chết tràn lan trên thị trường.

Cách làm kem tẩy tế bào chết handmade cho da tay cực đơn giản
Kem tẩy tế bào chết handmade cho da tay hiệu quả từ thiên nhiên
Tại sao mình nhắc đến vấn đề kem tẩy tế bào chết? Đó là điều mà mình muốn giúp các bạn sở hữu một sản phẩm kem tẩy tế bào chết handmade cực hiệu quả do bản thân tự làm ra, không có chất hóa học, không gây hại cho da, đặc biệt là đôi tay xinh xắn của bạn.

À!  Trước khi hướng dẫn cách làm thì mình chia sẻ câu chuyện ngắn "Cô gái nông thôn với đôi bàn tay khéo léo". Hay lắm đó...hì hì.


     Chuyện kể rằng!

   Xưa có một ngôi làng nhỏ, có một cô gái nhỏ với cái tên là "Nhỏ xíu". Cuộc sống của cô gái bộn bề quanh năm với gia đình nhỏ 2 mẹ con, bố mất sớm. Người mẹ già 54 tuổi phải gồng sức đi phụ hồ hằng ngày, còn em thì hái rau, nuôi lợn và lượm ve chai. Vốn bận rộn nhưng em không hề từ bỏ việc học, biết được cái khó khăn của mẹ nên em quyết tâm đèn sách học giỏi để giúp mẹ về sau.

  Ông trời không phụ những người siêng năng, cần cù như em. Một ngày nọ em nhận được thư báo đậu đại học Bách Khoa Đà Nẵng em hết sức vui mừng với dòng nước mắt tuôn rơi khi chia sẻ với mẹ. Khi có giấy nhập học của trường, em liền mang vali và xếp mấy đôi quần áo cũ kỹ. Nắm đôi tay mẹ chai sần, chỗ nhô chỗ lõm mà em thấy rất thương mẹ. Chính đôi bàn tay quần quật này đã cho em được ngày hôm nay.

  Là con gái ai cũng làm đẹp, mỹ phẩm này nọ nhưng em thì không bởi vì tiền đâu mà mua, vốn em cũng không thích mấy thứ độc hại và tốn kém kia . Ý tưởng nảy lên trong đầu của em ấy là làm những sản phẩm handmade vừa tốn ít tiền mà lại không có chất độc hại nữa. Thế là sản phẩm  đầu tay của em là son môi handmade làm rất thành công và được nhiều bạn bè thích nữa bởi màu sắc trong suốt bắt mắt và lạ. 

  Sản phẩm thứ hai của em là kem tẩy tế bào chết handmade cho da tay. Tình cờ đêm nọ em làm bài tập thì nhớ đến đôi bàn tay rám nắng của mẹ. Thế là em nghĩ ngay tới sản phẩm này và đây cũng chính sản phẩm mà em trao tặng mẹ đầu tiên.

  Sau 4 năm học tại trường với tài khéo tay, ham học hỏi thì em được gặp một người chị tốt bụng cho thuê một SHOP nhỏ bán sản phẩm handmade với tiền mặt bằng ít ỏi và thậm chí không lấy tiền vì thấy em giỏi giang và chịu học hỏi.

  Thời gian trôi qua 1 thời gian em kinh doanh thành công và được gặp một người nước ngoài thích sản phẩm handmade và quyết định ký hợp đồng. Từ đó, cái tên sản phẩm handmade Kim Loan được thành lập và được nhiều bạn trẻ trong và ngoài nước biết tới.


Ta vào vấn đề trọng tâm của bài viết này thôi nào!

Một người bạn của mình đã chỉ cho mình cách dùng dầu dừa và muối để chà sạch đôi tay. Đã dùng thử và thật tuyệt vời là chỉ sau một lần dùng mà bàn tay đã sạch hẳn và da tay cũng rất mềm mại nhờ được loại bỏ lớp da chết trên bàn tay. Vì vậy mình quyết định chia sẻ “bí kíp”  tuyệt vời này cho mọi người biết.

Chỉ với 3 thành phần đơn giản đã có thể làm kem tẩy da chết handmade cho da tay rất tuyệt vời và cũng tiết kiệm chi phí: dầu dừa, muối biển và tinh dầu sả hoặc tinh dầu bạn yêu thích.

Các hydrat dầu dừa giúp dưỡng da tay trong khi muối biển làm mềm và tẩy sạch các tế bào da chết. tinh dầu sả là do sở thích cá nhân của mình bởi mùi hương ngọt ngào của nó, nhưng nó cũng có tác dụng như một chất diệt khuẩn.

Thành phần:
  • ⅔ chén muối biển.
  • ⅓ dầu dừa, tan chảy .
  • 7-10 giọt tinh dầu sả (bạn có thể dùng tinh dầu khác), một loại dầu thiết yếu khác nhau có thể được sử dụng.
Cách làm kem tẩy tế bào chết handmade cho da tay

Hướng dẫn thực hiện:
  1. Đầu tiên bạn đun chảy dầu dừa dưới ngọn lửa nhỏ.
  2. Tiếp theo bạn lấy một cái lọ sạch, cho muối biển vào trước rồi đổ dầu dừa và tinh dầu sả vào chung luôn.
  3. Dùng muỗng trộn đều chúng lại với nhau.

Cách sử dụng: 
  • Bạn múc một lượng nhỏ bằng thìa hoặc ngón tay của bạn rồi thoa đều lên bàn tay hoặc cơ thể và massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch với nước ấm.

Cách làm kem tẩy tế bào chết handmade

Mình đã làm hai chai này, một để ở bồn rửa của nhà bếp và một dành cho phòng tắm. Sử dụng chất tẩy da chết này 1 lần/ngày cho bàn tay làm việc quá sức và hàng tuần trên cơ thể nhé.

Hãy cùng làm để có bàn tay sạch và mịn màng nhé. Chúc bạn thành công!

Post a Comment

Powered by Blogger.