Khuyến mãi du lịch ngày hè

Có một cách làm trắng răng nhanh chóng ngay tại nhà sau vài  lần sử dụng, bạn có muốn thử không? Phương pháp từ thiên nhiên, đơn giản, hiệu quả và cực kỳ an toàn, phù hợp cho việc sử dụng thường xuyên và lâu dài.

Làm thế nào để có hàm răng sáng trắng nhanh chóng?
Làm thế nào để có hàm răng sáng trắng nhanh chóng?
Mỗi năm có hàng trăm ngàn người Việt Nam tiêu tốn cho các sản phẩm làm trắng răng có nguồn gốc hóa học, các chất làm trắng răng hóa học có chứa các thành phần như nhựa than đá, nhôm và benzene. Phần đáng sợ là những hóa chất có thể được hấp thu vào cơ thể của bạn hoặc thậm chí vô tình bạn nuốt phải trong khi sử dụng chúng để làm trắng răng.sử dụng lâu dài thật sự là không có lợi cho sức khỏe. Vì vậy tại sao không trải nghiệm cách làm trắng răng nhanh chóng một cách tự nhiên ngay từ bài viết này. 

Làm trắng răng nhanh chóng với baking soda và dầu dừa

Sự kết hợp 2 thành phần dầu dừa và baking soda trở thành một bài thuốc tuyệt vời giúp trắng răng nhanh chóng. Nó giúp loại bỏ mảng bám và vết ố trên răng vì có hàm lượng axit lauriccao, chống vi khuẩn trong miệng, các chất béo trong dầu dừa giúp hòa tan chất béo từ mảng bám, giúp loại bỏ các mảng bám, nhẹ nhàng mài mòn các vết vàng ố trên răng. 

Nguyên liệu:
  • Dầu dừa nguyên chất.
  • baking soda
Thực hiện:
  • Trước tiên bạn đánh răng với dầu dừa trước, nếu có dầu dừa đặc bạn sẽ dễ đánh hơn, còn nếu dầu dừa lỏng bạn chỉ cần cho một muỗng canh vào miệng và súc đều, bạn làm điều này ít nhất trong 20 phút nhé.
Làm thế nào để có hàm răng sáng trắng nhanh chóng?
  • Sau đó, súc miệng sạch với nước. Tiếp tục đánh răng với baking soda đều lên răng một lần nữa, bạn có thể làm ướt bột baking soda rồ cho lên bàn chải dễ hơn.
Làm thế nào để có hàm răng sáng trắng nhanh chóng?
  • Cuối cùng, súc miệng sạch với nước.

Kế hoạch làm trắng răng sau một tuần: 

  • Tuần đầu tiên, áp dụng phương pháp này 2 lần một ngày cho mỗi ngày trong tuần.
  • Tuần thứ 2, áp dụng 2 lần trong một ngày và 3-4 ngày trong một tuần.
  • Những tuần kế tiếp, duy trì phương pháp 1-2 lần trên tuần là đủ.
Răng của mình đã trở nên trắng sáng hơn ngay sau tuần sử dụng đầu tiên. Dù bạn có hay uống trà, cà phê,...răng mình vẫn đảm bảo độ trắng sáng. Mình rất thích nghe những chia sẻ của các bạn sau khi sử dụng phương pháp này, vì mình tin nó thật sự hiệu quả.

Chúc các bạn thành công!


Post a Comment

Powered by Blogger.