Khuyến mãi du lịch ngày hè

Cách làm trắng da mặt bằng đậu phụ. Đậu phụ (hay còn gọi là tàu hủ) chắc các bạn cũng biết đến nó với tác dụng dùng làm thức ăn rồi. Nhưng ít ai biết ngoài việc có thể chế biến thành những món ăn ngon thì từ xưa đậu hủ đã được những người phụ nữ Nhật Bản dùng để làm nguyên liệu làm trắng da an toàn mà hiệu quả.

cách làm trắng da mặt bằng đậu phụ Hiệu Quả mà rẻ tiền
Bí quyết giúp bạn làm đẹp từ miếng đậu phụ rẻ tiền mà hiệu quả

Với thành phần chứa nhiều chất khoáng, vitamin và proterin, đậu phụ giúp duy trì tính đàn hồi cho da, giảm quá trình chống lão hóa. Vì vậy nếu bạn sử dụng đậu phụ đúng cách cũng như ăn đúng khẩu phần dinh dưỡng đi kèm đậu phụ thì bạn sẽ có một làn da trắng trẻo, mịn màng và tươi trẻ. 

Để mình chỉ các bạn 2 cách làm trắng da mặt bằng đậu phụ dưới đây nhé! và chỉ cần áp dụng theo là bạn có ngay làn da mịn màng rồi và điều quan trọng hơn nữa là duy trì hằng ngày.

1). Cách làm trắng da mặt bằng đậu phụ và chanh:

Nguyên liệu: 
  • 150g đậu phụ.
  • 15ml nước chanh

Cách làm:

Bạn dùng chén sạch cho đậu phụ vào và dùng thìa dằm nát đậu phụ sau đó cho nước chanh đã chuẩn bị vào trộn đều thành hỗn hợp sánh mịn.

Dùng tay bôi hỗn hợp lên da mặt và để như vậy trong vòng 20 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm. Bạn có thể làm như vậy 1 tuần 1 lần nha.

2). Cách làm trắng da mặt bằng đậu phụ, cám gạo và mật ong:

✪ Nguyên liệu: 
  • 150g đậu phụ.
  • 70g cám gạo.
  • 5ml mật ong

Cách làm: 

Nghiền nát đậu phụ sau đó trộn đều 3 thứ trên vào với nhau thành 1 hỗn hợp sánh mịn. Cũng giống cách 1 bạn dùng tay bôi đều một lớp lên da mặt, để nguyên trong thời gian 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Hoặc bạn có thể thay cám gạo bằng bột mì với tỉ lệ đậu phụ, bột mì và mật ong là 1:1:1, sau đó tiếp tục làm như cách 2 nhé.

Lưu ý: Để đạt hiệu quả tốt nhất thì trước khi bôi hỗn hợp lên mặt thì bạn nên rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt trước nhé. 

Chúc các nàng có làn da trắng mịn màng nhé. 
[right-side]

Post a Comment

Powered by Blogger.