Khuyến mãi du lịch ngày hè

Tập Gym dần trở thành xu hướng được ưa chuộng của rất nhiều bạn trẻ yêu thích cái đẹp và muốn tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên, Gym luôn đòi hỏi người tập luyện phải có một chế độ ăn uống nghiêm ngặt để hỗ trợ tối đa trong quá trình tập luyện cũng như phát huy tốt nhất sức mạnh của cơ bắp. Trong khi đó, đậu phộng lại chính là một thực phẩm giá rẻ có tác dụng đặc biệt hiệu quả đối với những người đang trong quá trình tập Gym.

ĐẬU PHỘNG có thực sự tốt cho dân thể hình không?
Liệu Đậu Phộng có tốt cho dân thể hình không? Hãy khám phá những lợi ích của nó mang lại cho sức khỏe nhé!

#1. Giá trị dinh dưỡng có trong đậu phộng:

Công dụng của đậu phộng đối với thể hìnhCó thể bạn chưa biết, trong mỗi hạt đậu phộng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là đối với những bạn trẻ đang trong quá trình rèn luyện thể dục thể thao. Cụ thể là như thế nào?

💠 Mỗi hạt đậu phộng nhỏ có chứa rất nhiều Protein, chất xơ, kali, sắt, calo,... và rất nhiều chất dinh dưỡng khác tốt cho sức khỏe.

💠 Hàm lượng chất béo trong đậu phộng không quá lớn, chỉ có 1/5 trong số đó được bão hòa còn lại đều chuyển hóa thành các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe tim mạch và cơ bắp.

💠 Trong khoảng 100g đậu phộng chứa khoảng 25g protein (15% lượng calo), 50g chất béo (khoảng 72 % lượng calo), 20g carb (khoảng 13% lượng calo). Tổng cộng tất cả thành phần trên sinh ra năng lượng 588 calo trên 100g đậu phộng.

Đồng thời, Protein có trong đậu phộng có tác dụng hoàn hảo đối với việc kích thích sự phát triển của cơ bắp, đồng thời giúp cơ bắp trở nên săn chắc và tránh tình trạng lão hóa khi nghỉ tập luyện ở một thời gian dài.

#2. Đậu Phộng giá thành rẻ, phù hợp với tất cả mọi người:


ĐẬU PHỘNG có thực sự tốt cho dân thể hình không?Bạn biết không? Trong quá trình tập luyện thể hình bạn thường tiêu hao đến 3.000 calo mỗi ngày. Và bạn thường cần bổ sung nó bằng rất nhiều chất dinh dưỡng từ những loại thực phẩm đắt tiền như thịt bò, cá hồi, sữa…

Không phải bất cứ ai cũng có thể có khả năng chi trả cho khoản tiền này. Và theo thực tế chứng minh, thi đậu phộng lại là một loại thực phẩm giá rẻ, phù hợp với tất cả mọi người và đặc biệt chứa rất nhiều calo bổ sung cho cơ thể người tập Gym.

Cứ khoảng 100 calo từ đậu phộng bạn chỉ mất khoảng 2 ngàn đồng, giá thành vô cùng hợp lý và rẻ hơn so với rất nhiều loại thực phẩm bổ sung khác.

Một nghiên cứu gần đây cho biết, những người ăn đậu phộng có nguy cơ mắc bệnh thấp hơn so với người khác.




#3. Đậu Phộng chế biến được nhiều món ăn:

Nếu bạn cảm thấy việc bổ sung đậu phộng trong bữa ăn hàng ngày quá nhàm chán, thì đừng vội lo lắng bởi đậu phộng là loại thực phẩm có thể chế biến hết sức linh hoạt thành nhiều món ăn ngon, lạ, không gây nhàm chán.

ĐẬU PHỘNG có thực sự tốt cho dân thể hình không?
[info title="" icon="info-circle"]Bạn có thể kết hợp đậu phộng trong các món salad rau quả, ăn kèm với các món nướng hoặc làm nước sốt…Nếu bạn biết cách chế biến thì đậu phộng chính là thực phẩm dễ dàng đáp ứng khả năng ăn uống hợp lý nhất. Đó chính là sự lựa chọn hoàn hảo và tiết kiệm nhất để bổ sung trong quá trình luyện tập Gym của mình.[/info] Trên đây là những tác dụng của đậu phộng đối với thể hình, hãy tận dụng thực phẩm bổ rẻ này để tăng cường sinh lực cho quá trình luyện công nhé!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm kiến thức thể hình để cập nhật thêm nhiều kiến thức nhé!
[left-side]

Post a Comment

Powered by Blogger.