Khuyến mãi du lịch ngày hè

Chất dinh dưỡng nào trong thực đơn hàng ngày có ảnh hưởng tích cực nhất đến sự phát triển của cơ bắp? Câu trả lời chính xác nhất mà bất cứ ai cũng trả lời đó chính là Protein, ngoài ra còn có carbohydrates và chất béo. Và yến mạch chính là loại thực phẩm có thể cung cấp đầy đủ những chất dinh dưỡng cần thiết đó cho những bạn trẻ đang tập Gym để có một thân hình chắc khỏe.

Công dụng của bột yến mạch đối với GYM
Công dụng tuyệt vời từ yến mạch mang lại cho GYM

1. Yến Mạch có giá trị dinh dưỡng gì đối với thể hình?

Bạn biết không? Trong 1 chén bột yến mạch khô thông thường mỗi ngày, bạn chỉ có thể bổ sung 307 calo tiêu hao trong quá trình tập luyện của mình. Đồng thời, có đến 11g Protein và 56g carbohydrate giúp tăng cơ và kích thích hệ cơ phát triển 1 cách tối đa nhất.

Tác dụng của bột yến mạch đối với thể hình
[warning title="" icon="exclamation-triangle"] Tuy nhiên, khi bạn nấu chín thực phẩm này, hàm lượng chất dinh dưỡng có trong yến mạch sẽ chỉ còn khoảng 166 calo, 32g carbohydrate và 6gr protein. Chính vì vậy, đối với những bạn đang có nhu cầu muốn giảm cân thì đây chính là một loại thực phẩm tuyệt vời để hạn chế lượng calo gây béo của cơ thể.[/warning]

2. Yến Mạch là nguồn bổ sung thêm của Protein trong cơ thể:

Yến Mạch là nguồn bổ sung thêm của Protein trong cơ thểNhư những gì bạn đã biết ở phần 1, mỗi cốc yến mạch khô có chứa 11gr protein. Và đây được xem là nguồn bổ sung hoàn hảo của Protein cho cơ thể người tập luyện.

✔ Mỗi gram protein đều hoàn thành tốt vai trò tăng cường và kích thích sự phát triển cơ bắp trong cơ thể. Trợ giúp cho người tập luyện có một thể hình đẹp và hoàn hảo như mơ ước với những bài tập phù hợp với thể lực mỗi người.

✔ Ngoài ra, carbohydrate phức tạp tốt có trong bột yến mạch sẽ hỗ trợ cơ thể xây dựng cơ bắp một cách hiệu quả.

✔ Ngoài ra, nó còn giúp vận chuyển sắt, vitamin B3 vào máu và cơ bắp, tạo sự đồng đều và phát triển cơ thể một cách hoàn hảo và cân đối nhất.

3. Yến Mạch là nguồn chất xơ dồi dào và tổng hợp vitamin, khoáng chất:

Giá trị dinh dưỡng tuyệt vời của bột yến mạch đối với người tập Gym
Bột yến mạch là một trong những nguồn dinh dưỡng dồi dào cung cấp rất nhiều chất xơ và tổng hợp vitamin, khoáng chất cho cơ thể. Nhất là đối với những người đang trong quá trình luyện tập Gym.

✓ Tuy không phải là những chất dinh dưỡng trực tiếp ảnh hưởng đến cơ bắp của người tập, nhưng những chất dinh dưỡng này rất có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt là chất xơ hòa tan giúp làm giảm lượng cholesterol hiệu quả trong máu, tốt cho đường tiêu hóa và cả hệ tim mạch.

✓ Ngoài ra, những vitamin và khoáng chất tốt trong cơ thể có trong yến mạch giúp làm tăng hệ miễn dịch, gián tiếp nuôi và phát triển hệ cơ trong cơ thể.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa bột yến mạch trong thực đơn ăn uống và chế độ luyện tập hợp lý sẽ mang đến cho bạn một cơ thể hoàn hảo, cân đối và chắc khỏe.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm kiến thức thể hình để cập nhật thêm nhiều kiến thức nhé!
[left-side]

Post a Comment

Powered by Blogger.