Khuyến mãi du lịch ngày hè

Cách làm trắng da bằng hoa hồng. Hoa hồng được xem như là biểu tượng của tình yêu và cái đẹp, hoa hồng hết sức đặc biệt với phụ nữ nó đại diện cho vẻ đẹp tiềm túy và tượng trưng cho tình yêu đôi lứa. Ngoài ra hoa hồng còn là vị kết tinh của nhiều loại hương thơm lãng mạn trong ngành công nghiệp sản xuất nước hoa tại Ai Cập. 

Cách làm trắng da bằng hoa hồng

Hoa hồng có chứa nhiều vitamin C giúp dưỡng trắng da, giảm mụn và kháng viêm. Ngoài ra, hoa hồng giúp giảm vết thâm nám, cân bằng độ ẩm da và nuôi dưỡng làn da một cách hiệu quả nhất. 

Cách làm trắng da bằng hoa hồng
Cách làm trắng da bằng nước hoa hồng giúp cân bằng độ ẩm, giảm thâm và dưỡng trắng làn da.

Chừng ấy công dụng là bạn biết lợi ích rất tuyệt vời từ hoa hồng với làn da thế nào rồi phải không. Nào cùng Toplamdep chỉ cách làm trắng da bằng hoa hồng hiệu quả qua các bước bên dưới nhé.

1). Cách làm trắng da bằng cánh hoa hồng:

Cách làm:
  • Bạn đun sôi nước 1 bát nước, tách 3 bông hoa hồng và rửa sạch.
  • Cho vào nồi nước đã sôi, đợi đến lúc cánh hồng phai màu thì đổ ra cái bát lớn.
  • Rửa mặt sạch rồi dùng khăn bông trùm lên mặt và đưa mặt lại gần bát nước để hơi nước bốc lên giúp giãn nở lỗ chân lông và loại bỏ bụi bẩn.

Cách làm trắng da bằng hoa hồng
Hoa hồng có mùi hương rất dễ chịu và được nhiều bạn gái làm đẹp

2). Cách làm trắng da bằng nước hoa hồng tinh khiết:

Trước tiên là cách lấy nước hoa hồng tinh khiết: Bạn cho cánh hoa hồng đã rửa sạch vào bát nước sôi, đậy kín cho đến khi nước nguội thì lắc nhẹ và vớt cánh hoa ra vắt lấy nước rồi cho vào tủ lạnh.

Cách làm: 
  • Bạn trộn đều 2 muỗng nước hoa hồng, 2 muỗng mật ong hoặc dầu dừa, 2 muỗng dầu hạnh nhân và 3 giọt vitamin E vào với nhau.
  • Rửa mặt sạch sau đó thoa hỗn hợp vừa trộn lên mặt, kết hợp massage mặt luôn nhé.
  • Sau 15 đến 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch là bạn đã cảm thấy gương mặt mình thật thoải mái rồi. 
  • Làm cách này 2 lần/ tuần để dưỡng trắng da hiệu quả nhất.

Ngoài 2 cách trên, bạn có thể tắm bằng cánh hoa hồng hoặc tinh dầu hoa hồng. Bạn sẽ thấy thư giản và giảm bớt mệt mỏi, đồng thời cũng có tác dụng dưỡng ẩm và làm trắng da rất tốt. 

Hoa hồng còn có tác dụng làm mờ các vết thâm nám và nuôi dưỡng làn da rất hiệu quả. Vì vây bạn đừng bỏ qua công dụng tuyệt vời về làm đẹp đặc biệt là làm trắng da bằng hoa hồng nhé.

Chúc các bạn có một làn da như ý muốn!

Nguồn: Toplamdep.com
[right-side]

Post a Comment

Powered by Blogger.