Khuyến mãi du lịch ngày hè

Trị mụn hiệu quả bằng bí đao. Từ xưa người phụ nữ đã biết dùng bí đao làm đẹp cho làn da. Bí đao có vị ngọt, tính mát và chứa nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe và làn da, giúp da mềm mại hơn. Đặc biệt bí đao còn được dùng để trị mụn rất hiệu quả.


Cách trị mụn bằng cao bí đao hiệu quả
Cao bí đao không những trị mụn mà giúp bạn dưỡng ẩm và làm mờ vết thâm, sát khuẩn cho da.

Điều đặc biệt quan trọng mà mình muốn bộc lộ hôm nay là cách trị mụn hiệu quả từ cao bí đao. Nó giúp làn da mình cân bằng độ ẩm, làm mờ vết thâm, kháng khuẩn sát trùng rất thích hợp với một số loại da bị viêm nang lông, viêm mủ. Chỉ với một vệt nhỏ hàng ngày bôi lên da, áp dụng liên tục trong 1 tháng bạn sẽ thấy ngay độ hiệu quả của nó. 

Thay vì trị mụn bằng những loại kem trị mụn trôi nổi không rõ nguồn gốc gây hại trên thị trường thì bạn hãy tham khảo cách làm cao bí đao bên dưới giúp bạn loại bỏ những vướng ngại khó khăn từ mụn gây ra nhé!

Nguyên liệu: 
  • 1 quả bí đao vừa
  • 140ml rượu.
  • 800ml nước sạch
  • 400g mật ong nguyên chất

Cách làm:
  • Bạn lấy bí đao rửa sạch bỏ hạt và vỏ, cắt miếng nhỏ rồi cho vào nồi cùng rượu và nước đã chuẩn bị sẵn.
  • Đun nhỏ lửa từ 5 đến 6 tiếng cho nhừ bí.
  • Sau đó vớt bí ra dùng máy xay sinh tố xay nhuyễn, lọc lấy nước
  • Bạn cho nước cốt bí vừa lọc ra cho vào nồi nước luộc bí lúc nãy, cho thêm mật ong vào rồi khuấy đều đến khi thành hỗn hợp đặc sệt.
  • Bạn cho hỗn hợp vào lọ thủy tinh và để nguội là có thể dùng.

Cách làm cao bí đao

Để trị mụn thì sau khi cho cao bí đao nguội rồi, bạn dùng cao bôi lên vết mụn, để khoảng 30 phút thì rửa sạch với nước. Cách này sẽ giúp bạn loại bỏ mụn, mờ vết thâm rất hiệu quả. Cao bí dao còn dư bạn nên bỏ vào ngăn mát tủ lạnh để dùng dần.

Thời gian đầu sử dụng thì cao bí dao sẽ đẩy nhân mụn ra ngoài nên bạn đừng lo lắng và nên tiếp tục sử dụng để cao bí đao phát huy hết công dụng của nó. Cách trị mụn này đòi hỏi người dùng cần phải kiên trì mới có thể loại bỏ hết mầm bệnh bên trong và đạt hiệu quả. Và tùy từng người thì thời gian trị mụn cũng khác nhau nhé.

Cao bí đao giúp hạn chế tình trạng tiết dầu thừa trên da, làm giảm bớt mụn cám và mụn đầu đen, giảm sưng tấy, đẩy nhân mụn và hiện tượng viêm da viêm nang lông cũng được cải thiện rõ rệt. 

Chúc các bạn trị mụn thành công và có làn da sáng mịn nha!

Nguồn: Toplamdep.com
[right-side]

Post a Comment

Powered by Blogger.