Khuyến mãi du lịch ngày hè

Cách trị mụn thịt dưới mắt từ thiên nhiên. Mụn thịt xuất hiện là do rối loạn tiêu hóa dưới da, làm cho ống bài tiết tiêu hóa bị giãn nở tạo thành mụn thịt. Mụn thịt thường xuất hiện ở vùng dưới mí mắt, biểu hiện là có nốt nhỏ màu vàng hoặc trắng. 

Cách trị mụn thịt dưới mắt từ thiên nhiên
Cách trị mụn thịt và vết thâm nám hiệu quả với những nguyên liệu thiên nhiên.
Các nốt mụn khiến cho da trở nên sần sùi và khô sạm, nếu bạn không điều trị kịp thời thì có thể khiến mụn lan ra các vùng xung quanh như mặt hay cổ. Tuy không nguy hiểm gì nhưng mụn thịt lại làm da mặt bạn xấu đi, khiến bạn mất tự tin về làn da.

Dưới đây mình sẽ hướng dẫn cho các bạn một số cách trị mụn thịt dưới mắt từ thiên nhiên hiệu quả tại nhà vừa đơn giản mà rẻ tiền nhé!

1). Cách trị mụn thịt dưới mắt bằng vỏ chuối:

Chuối không những là loại trái cây bổ dưỡng bên cạnh đó vỏ chuối cũng có rất nhiều tác dụng, như làm trắng răng, tẩy tế bào chết cho da, và đặc biệt là trị mụn.

Cách trị mụn thịt dưới mắt bằng vỏ chuối

Bạn chỉ cần dùng vỏ chuối chà xát lên vùng bị mụn, làm như vậy hằng ngày, sau một thời gian bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ mà vỏ chuối mang lại.

2). Cách trị mụn thịt dưới mắt bằng đu đủ:

Đu đủ là loại trái cây có nhiều dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe của con người. Trong đu đủ chứa khoảng 90% nước, 13% đường, canxi và các chất đạm chống oxi hóa…. Có rất nhiều công dụng tuyệt vời như giúp giảm cân, trị rụng tóc, tăng cường sức đề kháng và chống viêm nhiễm, đặc biệt là có thể làm sáng da và trị mụn thịt rất hiệu quả.

Cách trị mụn thịt dưới mắt bằng đu đủ

Bạn dùng khoảng 100g đu đủ chín rồi gọt vỏ, xay nhuyễn ra. Đắp lên vùng da bị mụn để khoảng 15 đến 20 phút thì rửa sạch mặt. Hàm lượng vitamin chống oxi hóa trong đu đủ sẽ giúp diệt khuẩn và ngăn ngừa sự phát triển của mụn. Bạn nên làm thường xuyên để đạt hiệu quả tốt.

3). Cách trị mụn thịt dưới mắt bằng rau diếp cá:

Bạn lấy 1 ít rau diếp cá rửa sạch, vò nát lấy nước rồi thêm chút cám gạo và dầu oliu. Trộn đều với nhau rồi bôi lên mặt và vùng da bị mụn khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Cách trị mụn thịt dưới mắt bằng rau diếp cá

Rau diếp cá giúp tăng cường tuần hoàn máu và ngăn ngừa mụn thịt mang lại cho bạn làn da đẹp. 

Từ 3 cách trị mụn thịt dưới mắt trên bằng nguyên liệu thiên nhiên trên bạn nên áp dụng nó hàng tuần để có kết quả tốt nhất nhé. Chúc các bạn trị mụn thành công và có một làn da như mong đợi.

Nguồn: Toplamdep.com
[right-side]

Post a Comment

Powered by Blogger.