Khuyến mãi du lịch ngày hè

Bạn đang bị mụn thâm mà chưa tìm được giải pháp điều trị dứt điểm? bạn có muốn tìm hiểu cách trị mụn thâm nhanh nhất và hiệu quả nhất từ toplamdep không? Mình sẽ hướng dẫn bạn làm vài cách đặc trị mụn thâm nhé.

Cách trị mụn thâm nhanh nhất và hiệu quả nhất
Mẹo hay trị thâm mụn nhanh nhất và hiệu quả tại nhà từ thiên nhiên
Mình cũng vài lần bị mụn và để lại sẹo thâm nhưng may mắn là mình có người quen làm về đông y và đã chỉ cho mình vài phương pháp điều trị mụn thâm cực kỳ hiệu quả nên mình muốn giới thiệu đến các bạn.

Mình chọn nghệ trong việc điều trị mụn thâm vì mình thấy nghệ lành tính, xóa vết thâm rất nhanh nữa, mình thì thích đắp mặt nạ nghệ ấy, da cực kỳ mịn màng và vết thâm mờ hẳn. 

Đây là cách trị mụn thâm nhanh nhất tại nhà của mình các bạn nghiên cứu và áp dụng thử nhé:

#1. Cách trị mụn thâm nhanh nhất bằng nghệ và mật ong:

  • Nghệ cạo vỏ rửa sạch rồi dùng dao mài nhuyễn nhé, nếu không thì dùng máy xay rồi xay nhuyễn cũng ok nhưng làm cối có màu vàng đấy nhé.
  • Múc 2 thìa mật ong nguyên chất pha với 1 củ nghệ mài sẵn trộn đều lên.
  • Mặt rửa thật sạch rồi lau khô và đắp hỗn hợp lên da chờ 20 hay 30 phút đều được.
  • Bạn không cần lo lắng da sẽ bị vàng màu bởi bạn đã pha mật ong thì da sẽ không bị vàng đâu nhé, thêm nữa là mật ong có tính kháng khuẩn cao nên đặc biệt tốt trong việc điều trị mụn đấy.
  • Mỗi ngày mình đắp 2 lần sáng và tối thì sau 2 ngày các vết thâm và mụn đã bắt đầu mất dần rồi nhé.
Cách trị mụn thâm nhanh nhất bằng mật ong

#2. Cách trị mụn thâm nhanh nhất bằng cà chua:

  • Cà chua rửa sạch chọn trái to không dập nát, đỏ tươi và còn cuống nhé.
  • Cắt ra làm 4 và bỏ hạt rồi dằm nhuyễn thành dạng sệt sệt hay lợn cợn đều được.
  • Vệ sinh da mặt sạch sẽ rồi dùng muỗng múc cà chua thoa lên mặt nhé, thoa cả cái và nước luôn để 15 phút rửa mặt lại là xong rồi đấy.
  • Cà chua chứa nhiều vitamin E giúp giảm mờ vết thâm hiệu quả và mang lại cho da 1 sức sống khỏe mạnh, tươi trẻ.
Cách trị mụn thâm nhanh nhất bằng cà chua


    Lưu ý:
  • Khi đắp mặt nạ thì bạn nên nằm để thực hiện nhé.
  • Những loại mặt nạ từ thiên nhiên hoàn toàn không dị ứng hay  gây hại cho da nên bạn không cần lo lắng.
  • Thực hiện đều đặn sau 3 thì bạn sẽ thấy làn da tươi mát và giảm mụn đáng kể đấy.
    Cách trị mụn thâm nhanh nhất và hiệu quả nhất quả là dễ dàng thực hiện mà chi phí thì không quá 20k bạn nha. 


Bạn muốn có một làn đẹp và sáng mịn, sạch mụn thì hãy tạo thói quen chăm sóc da hàng ngày mà toplamdep chia sẻ các công thức trị mụn, trị nám da, làm trắng da bằng nguyên liệu thiên nhiên đơn giản tại nhà nhé.

Chúc bạn nhanh chóng có làn da trẻ đẹp!

Nguồn: Toplamdep.com

Post a Comment

Powered by Blogger.