Khuyến mãi du lịch ngày hè

Những cách trị mụn từ thiên nhiên luôn được rất nhiều người quan tâm, không những trị mụn hiệu quả mà còn an toàn cho da. Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc trị mụn nhưng trong thành phần của chúng lại chứa nhiều thành phần không tốt cho da, đặc biệt là những bạn có làn da dễ bị dị ứng. 

Cách trị mụn đầu trắng bằng thiên nhiên
Mụn đầu trắng thường xuất hiện trên mặt nhất là vùng trán, mũi, dưới cằm gây mất thẩm mỹ, Hãy cùng tham khảo cách trị mụn trứng cá hiệu quả bên dưới nhé!

Vì vậy những cách trị mụn từ thiên nhiên trở thành cách được nhiều người lựa chọn. Bài viết này mình sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách trị mụn đầu trắng từ thiên nhiên.

Mụn đầu trắng hình thành là loại nặng nhất của mụn trứng cá. Mụn đầu trắng xuất hiện do rất nhiều nguyên nhân: do thay đổi nội tiết tố của cơ thể như dậy thì, mang thai hoặc là thời kỳ mãn kinh; do bã nhờn tích tụ ở lỗ chân lông; cũng có thể do di truyền.

Cùng toplamdep thực hiện cách trị mụn đầu trắng hiệu quả bên dưới nhé. Chỉ mất 10 phút thôi là ta có ngay một mặt nạ tự chế trị mụn cho bản thân rồi!

#1. Cách trị mụn đầu trắng bằng bơ:

Ngoài tác dụng dưỡng da và rất tốt cho sức khỏe, bơ còn có thể trị mụn đầu trắng rất hiệu quả. Những tinh chất trong bơ sẽ giúp tiêu trừ mụn và ngăn ngừa các vi khuẩn gây mụn. 

Cách làm như sau:
  • Bạn chuẩn bị ít sữa tươi không đường và bơ xay nhuyễn.
  • Trộn đều 2 thứ trên vào với nhau.
  • Sau đó bạn rửa mặt thật sạch rồi bôi hỗn hợp lên vùng da bị mụn khoảng 20 phút thì rửa lại mặt với nước ấm.

Cách trị mụn đầu trắng hiệu quả bằng bơ

#2. Cách trị mụn đầu trắng bằng tỏi:

Nhờ rất nhiều chất oxi hóa và kháng khuẩn trong từng múi tỏi giúp bạn diệt sạch các vi khuẩn gây mụn và ngăn ngừa hình thành vết thâm, vết sẹo do mụn để lại. 

Cách làm như sau:
  • Bạn chỉ cần bóc vỏ tỏi rồi cắt đôi múi tỏi, sau đó dùng nó chà nhẹ lên những vết mụn đầu trắng.
  • Cứ làm như vậy một ngày 3 lần thì mụn đầu trắng sẽ dần dần lặn đi, để lại cho bạn làn da tươi sáng.
Cách trị mụn đầu trắng hiệu quả bằng tỏi

#3. Cách trị mụn đầu trắng bằng bạc hà:

Bạc hà được xem là một loại thảo dược rất tốt đối với sức khỏe của con người. Bên cạnh đó bạc hà cũng được sử dụng trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ: dùng làm mỹ phẩm; kem đánh răng; dầu gội… Bạc hà có tính sát khuẩn cao vì vậy có thể giúp loại bỏ các vi khuẩn trên da và các vết thương.

Cách trị mụn đầu trắng hiệu quả bằng bạc hà

Cách làm như sau: 
  • Bạn dùng 1 nắm bạc hà sạch, xay nhuyễn, cho thêm một ít nước rồi lọc lấy nước cốt.
  • Thoa nước cốt bạc hà lên vùng da bị mụn khoảng 15 phút thì rửa lại mặt bằng nước sạch.

Nước bạc hà có tác dụng làm mềm da, chống viêm nhiễm và trị mụn đầu trắng rất hiệu quả.Thay vì sử dụng những loại thuốc gây ảnh hưởng tới làn da, bạn có thể dùng những cách trị mụn đầu trắng từ thiên nhiên này để trị mụn. 

Chúc bạn thành công!

Nguồn: Toplamdep.com

Post a Comment

Powered by Blogger.