Khuyến mãi du lịch ngày hè

Bạn có muốn thử làm kem dưỡng da mặt với bột trà xanh không? Mỗi bạn gái đều muốn chọn cho mình 1 sản phẩm dưỡng da mặt thích hợp. Nhưng có những bạn vẫn đang băn khoăn, lo lắng không biết nên sử dụng loại nào vừa trị mụn, ngăn mụn vừa dưỡng da trắng hồng lại không bào mòn làn da của mình. 

Cách Làm kem dưỡng da mặt với bột trà xanh
Kem dưỡng da mặt với bột trà xanh cực tốt cho da, giúp ngăn ngừa mụn, giảm thâm và làm trắng da

Bạn không còn phải lo lắng về vấn đề mỹ phẩm làm hại cho da và khó khăn trong việc tìm kiếm sản phẩm dưỡng da thích hợp. Hiện trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ kể cả mỹ phẩm handmade thì cũng không biết có thật sự hiệu quả không ?

Vì vậy Toplamdep xin mách bạn cách tự chế 1 loại kem dưỡng da mặt bằng bột trà xanh do chính tay bạn làm để hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng nhé :

# Cách làm kem dưỡng da mặt với bột trà xanh:

Bạn cần mua nguyên liệu :
  • 100g bột trà xanh để dùng dần
  • 50g mật ong rừng nguyên chất
  • Sữa chua không đường

Cách thực hiện:
  • B1 : bạn múc 3 muỗng bột trà xanh +1 muỗng mật ong +1 muỗng sữa chua không đường vào 1 chén rồi trộn đều để vào ngăn mát tủ lạnh 15 phút.
  • B2 : bạn rửa mặt thật sạch rồi dùng khăn sạch lau khô, nếu có thì bạn nên tẩy tế bào chết nhé.
  • B3 : đợi kem lạnh thì lấy ra và đắp lên mặt nhé, rất mát đấy các nàng ạ.
  • B4 : 15 phút thì rửa mặt lại cho sạch là oke rùi
Cách Làm kem dưỡng da mặt với bột trà xanh

Bạn dùng mỗi ngày 1 lần kem tự chế dưỡng da từ trà xanh sẽ có thể mang tới cho bạn 1 làn da không mụn, không thâm mà còn săn chắc và trắng hồng nữa đó. Trà xanh và mật ong có tính sát khuẩn cao để ngăn ngừa nám và mụn xuất hiện còn sữa chua có thể làm cho da thêm mịn màng và trắng sáng hơn.

Lưu ý nhé :

Bạn chỉ nên thoa mỏng 1 lớp thôi nhé. Việc bạn dùng kem làm trắng và để qua đêm thật sự không tốt cho da tí nào. Bởi da chỉ thấm được 1 lớp mỏng kem mà bạn bôi lên thôi, bạn để kem qua đêm sẽ làm cho bít lỗ chân lông và không thông thoáng làm cho mụn xuất hiện thường xuyên hơn thôi.

Bạn có thể làm lượng nhiều hơn và cho vào tủ lạnh dùng dần (từ 3-4 ngày thôi nhé, nếu muốn để lâu hơn thì không nên cho sữa chua vào cùng)

Hãy bỏ thêm cách làm kem dưỡng trắng da từ bột trà xanh vào túi bí kíp làm đẹp của bạn nhé. Biết đâu được 1 ngày gần nhất bạn cần đến nó thì sao. Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên tại toplamdep bạn nhé. 

Chúc bạn vui vẻ !

Post a Comment

Powered by Blogger.