Khuyến mãi du lịch ngày hè

Sữa tắm là sản phẩm không hề xa lạ với tất cả mọi người. Hầu như các bạn ngày nào cũng sử dụng sản phẩm này đúng không. Có khi nào bạn nghĩ sẽ làm cho mình 1 sản phẩm sữa tắm handmade chưa? Đây là một ý tưởng tuyệt vời đúng không? 

sữa tắm handmade
Bạn đã có thương hiệu sữa tắm riêng của mình chưa? Hãy cùng toplamdep hướng dẫn cách thực hiện bên dưới nhé!
Mình cũng đã tìm hiểu và làm cho mình loại sữa tắm này từ 1 bánh xà phòng, mình thấy rất vui vẻ khi mà sử dụng sữa tắm do chính mình làm ra. Dưới đây mình sẽ chỉ cho các bạn cách làm nhé!

# Cách làm sữa tắm handmade tại nhà:

Bạn cần chuẩn bị:
  • 1 bánh xà phòng (nên chọn loại có mùi hương bạn thích nhé).
  • Dụng cụ mài hoặc sàn lưới để mài xà phòng
  • Nước sạch
  • Tinh dầu bất kỳ (tùy mùi hương bạn thích).
  • Chất màu phụ gia.
  • 1 cái nồi sạch
  • 1 cái chai đựng sữa tắm


Cách thực hiện:
  • Bước 1: Bạn lấy bánh xà phòng dùng dụng cụ mài hoặc con dao để mài nhỏ xà phòng ra thành những mảnh vụn (bạn mài khoảng nửa bánh là được).

Cách làm sữa tắm handmade -1
  • Bước 2:  Sau đó bạn cho 2 hoặc 3 ly nước sạch vào nồi và cho xà phòng đã mài vào.

Cách làm sữa tắm handmade -1
  • Bước 3: Cho nồi lên bếp và bật lửa vừa, bạn khuấy đều nước và các mảnh xà phòng cho đến khi những mảnh xà phòng tan đều vào trong nước, được 1 hỗn hợp giống như sữa là được.
Cách làm sữa tắm handmade
  • Bước 4: Cho xuống bếp và khuấy đều làm nguội hỗn hợp.
Cách làm sữa tắm handmade
  • Bước 5: Cho thêm chút tinh dầu thơm (tùy chọn theo mùi hương bạn thích).
Cách làm sữa tắm handmade
  • Bước 6: Cho thêm chất màu phụ gia nếu bạn muốn sữa tắm có màu đẹp hơn.
Cách làm sữa tắm handmade
  • Bước 7:  Trộn đều hỗn hợp và cho sữa tắm vào chai và để nguội là có thể sử dụng được.
Cách làm sữa tắm handmade

Lưu ý:
  • Nếu như bạn thấy sữa tắm quá lỏng thì có thể thêm mảnh xà phòng vào nấu lại, hoặc cho thêm nước nếu đặc quá nhé.
  • Ngoài ra nếu như da bạn bị khô bạn có thể cho thêm vào 1 ly sữa dừa cũng rất tốt, sữa dừa sẽ giúp da dưỡng ẩm.

Thật đơn giản để làm 1 chai sữa tắm handmade cho riêng mình đúng không, mong rằng các bạn cũng có những chai sữa tắm mang thương hiệu của chính mình.

Chúc các bạn thành công!

Tự làm son dưỡng môi handmade

Post a Comment

Powered by Blogger.