Khuyến mãi du lịch ngày hè

Tại sao các bạn huấn luyện viên ở các trung tâm thể dục thẩm mỹ và đa số những vận động viên thể dục thể thao lại có một khuôn mặt tươi sáng ít mụn và không nám? Có phải các bạn ấy dùng biện pháp trị nám da bằng massage mặt?

Trị nám da bằng massage mặt đúng cách
Massage không những lưu thông máu phục hồi làn da mà còn giúp trẻ hóa làn  da hiệu quả
Lý giải điều đó toplamdep.com sẽ cùng các bạn tìm hiểu tại sao?

Không phải họ dùng biện pháp massage mặt mà là họ tập luyện thể dục thể thao hằng ngày. Vậy tại sao mình lại đưa ra câu hỏi trên? Bởi vì khi họ tập thể dục thì các mạch máu trong cơ thể lưu thông tốt và đều đặn cho nên các bạn ấy có được làn da mà nhiều người mơ ước.

Trị nám da bằng massage mặt đúng cách

Mình xin chia sẻ cho các bạn một cách trị nám da bằng massage mặt, vì khi massage thì các mạch máu trên mặt lưu thông tốt và sẽ giúp hồi phục lại làn da trẻ trung trị nám da hiệu quả. Phương pháp này dành cho những bạn không có thời gian tập luyện thể dục (nói cho vui là có 1 tí xíu lười trong đó hihi).

# Các bước trị nám da bằng massage mặt đúng cách:

  • Động tác 1: Massage mũi các bạn dùng 2 ngón tay giữa áp vào phần cánh mũi và bắt đầu ấn nhẹ và di chuyển từ dưới lên đến hốc mắt và lặp lại. 
  • Động tác 2: Massage phần da giữa mũi và môi trên. Các bạn dùng một ngón tay giữa đặt lên phần ấy và bắt đầu di chuyển qua lại. 
  • Động tác 3: phần da trên cằm dưới môi dưới. Các bạn đặt 2 lòng bàn tay lên cằm và xoay tròn. 
  • Động tác 4: Massage 2 bên má. Các bạn dùng 2 cái thìa nhé loại to hay nhỏ thì tùy không quan trọng đặt lên 2 má và bắt đầu xoa theo vòng tròn. Động tác này thì làm trong 3 phút nhé.  
  • Động tác 5: Massage mắt các bạn nhắm mắt lại, dùng 2 đầu ngón tay trỏ và giữa để nhẹ lên phần mắt và xoa qua lại thật nhẹ.
  • Động tác 6: Massage phần trán các bạn dùng 4 ngón tay trừ ngón cái cả 2 bàn tay đặt lên trán và xoa tròn.
  
Chia sẻ thêm: 
  • Mỗi động tác thì các bạn nên cố gắng thực hiện lặp lại 20 lần để đẩy lùi nám và phục hồi sức sống cho làn da.
  • Thực hiện massage đều đặn mỗi ngày bạn sẽ nhận thấy rõ làn da thay đổi rõ rệt và tươi sáng hẳn ra mà không cần phải tốn công và chi phí đến thẩm mỹ viện hay các trung tâm làm đẹp.

Cách điều trị nám da bằng massage mặt đã và đang được rất nhiều chị em tin dùng như 1 biện pháp an toàn chăm sóc da mặt hàng ngày.  

Đây là một biện pháp cực kỳ an toàn mà không gây kích ứng hay tổn thương cho da bạn nhé. Còn chờ gì nữa, bạn hãy tự tay massage để các vết nám bay mất nhé. Chúc các bạn thành công!

Cách trị nám da bằng nha đam hiệu quả
Nguồn: Toplamdep.com

Post a Comment

Powered by Blogger.