Khuyến mãi du lịch ngày hè

Bạn thường thấy mụn cám rất hay xuất hiện ở mũi, má nhưng cằm là nơi mụn cám xuất hiện nhiều nhất và khó chữa nhất. Vậy phải tìm cách trị mụn cám ở cằm như thế nào để rút gọn thời gian nhanh nhất?

Cách trị mụn cám dưới cằm nhanh nhất
Có rất nhiều cách trị mụn cám dưới cằm, cùng toplamdep khám phá cách trị mụn cám nhanh nhất trong 5 phút nhé!

Da ở mỗi cơ địa là khác nhau vì thế giữa cằm, hai bên má, mũi và trán cũng có sự khác biệt mà bạn không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Được biết, phần da ở cằm không có được sự đàn hồi và căng phẳng như 2 bên má, lại bị dồn nén do áp lực của môi làm các lỗ chân lông xích lại gần nhau hơn, do đó phần dầu, bã nhờn được tiết ra sẽ ứ đọng lại tạo thành những đám mụn cám li ti quanh cằm thường xuyên.

Tuy mụn cám là loại mụn nhỏ nhưng lại xuất hiện thành mảng nên sẽ làm mất đi vẻ đẹp của bạn. Mình hay dùng mẹo nhỏ sau để hút lũ mụn cám nhanh thật nhanh:

   

     Cách trị mụn cám dưới cằm bằng trứng gà:

  • Đây là món cực kỳ dễ làm, bạn chỉ việc luộc 2 -3 quả trứng gà 10 phút, lột bỏ vỏ rồi tranh thủ lúc còn nóng lăn qua lăn lại vùng da bị mụn cám.
  • Lăn cỡ 2 trứng là mụn cám gần như hết hẳn rồi nhé
  • Bạn có thể lăn thêm trứng 3 nếu thấy mụn vẫn còn
  • Thích nhất là cái lúc gỡ bỏ lòng trắng và thấy toàn mụn cám bám trên lòng đỏ ý.
Cách trị mụn cám dưới cằm bằng trứng gà

 => Đây là cách trị mụn cám ở cằm nhanh nhất nhưng không trị triệt để được đâu nhé mọi người. Nên nếu bạn muốn mụn cám không quay trở lại thì phải có cách chăm sóc da mặt hợp lý nhất là những chỗ thiếu sự đàn hồi tốt như cằm.





    Lưu ý:
  • Trứng gà lúc lăn phải còn hơi nóng nhé mọi người, nếu nguội thì không thể hút được nhân mụn cám ra đâu. Vì thế bạn nên lấy 1 trứng ra lăn trước và để 2 trứng kia tiếp tục nấu trên bếp với lửa nhỏ hơn.
  • Lăn trứng tròn đều nhé.
  • Cằm là phần da hơi thô và ít mềm mại chính vì vậy mình mỗi ngày đều dành ra 10 phút trước khi ngủ để massage vùng da dưới cằm nhằm tăng tính đàn hồi, săn chắc và mềm mại hơn.

Bạn không cần phải bỏ nhiều công sức và chi phí để chữa trị mụn cám nữa. Với giá chưa đến 10k cùng vài phút thực hiện thì bạn đã dẹp tan lũ mụn cám đeo bám theo bạn bấy lâu.

Hãy ghé thăm và ủng hộ toplamdep.com thường xuyên bạn nhé. Chúc bạn có làn da đẹp rạng rỡ!

=> Tham khảo thêm: Cách trị mụn cám bằng lòng trắng trứng gà.

Nguồn: Toplamdep.com

Post a Comment

Powered by Blogger.