Khuyến mãi du lịch ngày hè

Làm trắng da bằng nguyên liệu thiên nhiên là phương pháp lành tính. Không phải lột da, bôi kem trộn hay tiếp xúc từ những chất hóa học gây hại cho da. Một trong những cách làm trắng da mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn an toàn đó là làm trắng da bằng dâu tằm.

Làm trắng da bằng dâu tằm Mulberry
Dâu tằm chứa rất nhiều thành phần làm đẹp vì thế cứ thỏa thích với cách làm trắng này.

Dâu tằm từ xưa đã được xem như là sứ giả của sắc đẹp, là thành phần của rất nhiều sản phẩm làm đẹp trên thị trường. Trong dâu tằm có chứa chứa thành phần alpha – hydroxy axit, có khả năng loại bỏ những tế bào chết, nhanh chóng tái tạo tế bào mới, làm làn da trắng hồng tự nhiên.

Các sản phẩm làm trắng da ngoài thị trường dần dần được thay thế bằng những nguyên liệu tự nhiên nhờ những ưu điểm là an toàn, không tốn kém nhiều chi phí mà hiệu quả mang lại rất tuyệt vời. Dưới đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách làm trắng da bằng lá dâu tằm.


#1. Làm trắng da bằng lá Dâu Tằm:

Cách làm:
  • Bạn chuẩn bị 1 nắm lá dâu tằm.
  • Đầu tiên bạn rửa sạch lá dâu tằm và giã nhuyễn lá dâu tằm.
  • Chắt lấy nước cốt, làm sạch da và dùng nước cốt thoa lên da, massage nhẹ nhàng sau 15 phút thì tắm lại bằng nước ấm.
Làm trắng da bằng lá Dâu Tằm

Cách làm này sẽ giúp các dưỡng chất có trong lá dâu tằm thấm vào da bạn, giúp bạn nuôi dưỡng làn da và làm trắng da. Bạn làm cách này từ 2- 3 lần/ tuần để có kết quả như mong muốn. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng lá dâu tằm nấu nước tắm, sẽ giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, không có mụn và cũng làm trắng da hiệu quả.



#2. Làm trắng da bằng lá Dâu Tằm và Mật Ong:

Cách làm: 
  • Bạn chuẩn bị 100g lá dâu tằm tươi, 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất.
  • Đầu tiên bạn rửa sạch lá dâu tằm và nghiền nát.
  • Cho lá dâu tằm vừa nghiền ra một cái chén nhỏ rồi cho mật ong vào trộn đều.
  • Bạn làm sạch da rồi bôi hỗn hợp vừa làm lên da, massage nhẹ nhàng.
  • Sau 15 phút thì tắm sạch bằng nước ấm.
Làm trắng da bằng lá Dâu Tằm và Mật Ong

Công thức làm trắng da này giúp bạn tẩy sạch da chết, diệt vi khuẩn trên da và dưỡng ẩm, làm mịn da nhờ công dụng của mật ong. Kết hợp với lá dâu tằm là một hỗn hợp làm trắng da rất tuyệt vời. Bạn áp dụng công thức này 2 lần/ tuần để có làn da trắng hồng như ý.


   Lưu ý:
  • Tuy là làm trắng da từ nguyên liệu tự nhiên nhưng có thể da một số bạn sẽ bị kích ứng nhẹ do một số thành phần, vì vậy bạn nên thử trước tại vùng da mỏng ( mình thường thử ở cổ tay).
  • Trong quá trình làm bạn nên kết hợp massege nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm vào da.
  • Hỗn hợp đã làm thì nên dùng hết, không nên để lại ngày hôm sau dùng tiếp.

Bạn nên kiên trì thực hiện để có làn da như ý muốn vì những cách làm trắng da từ tự nhiên này không thể làm trắng da tức thì như các loại sản phẩm bán ngoài thị trường.




Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Top Làm Đẹp

Post a Comment

Powered by Blogger.