Khuyến mãi du lịch ngày hè

Bưởi là một trái cây chứa rất nhiều vitamin cực kỳ tốt cho sức khỏe. Là một vị thuốc quý trong điều trị bệnh và cũng là món quà tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng dành cho phái đẹp giúp làm trắng da và giảm cân hiệu quả hơn.  

Mặt nạ trắng da mặt từ bưởi
Mặt nạ trắng da mặt từ bưởi giúp bạn có làn da mịn màng và trắng sáng.

Bưởi hoàn toàn giúp bạn tạo nên một mặt nạ chăm sóc da dưỡng trắng. Các axit citric giúp bạn tẩy tế bào chết và sự kết hợp collagen và vitamin c trong bưởi giúp làm sáng da và tông màu da. 

Vì nó là một thành phần tự nhiên không giống như những mặt nạ trên thị trường. Bạn có biết rằng khi bạn đắp những mặt nạ đó lên mặt thì đồng nghĩa bạn đang phá hủy hoại khuôn mặt do tác động bởi nhiều loại hóa chất mà ta không biết. 

Thay vì bỏ nhiều tiền ra mua những mặt nạ không nguồn gốc đó thế tại sao ta không dành thời gian đó để làm cho mình mặt nạ tự nhiên.  Đó chính là lý do mà toplamdep muốn giúp phái đẹp sỡ hữu làn da trắng sáng nhờ vào quả bưởi đấy!

Cách làm mặt nạ trắng da mặt bằng bưởi:

  • Bước 1: Bóc ½ quả bưởi và lấy tép bưởi ra cho vào bát. Cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.
Mặt nạ trắng da mặt từ bưởi
  • Bước 2: Cho vài một giọt dầu hạnh nhân, lòng đỏ trứng gà và 1 muỗng yến mạch. Trộn tất cả thành phần lại với nhau để tạo thành một mặt nạ kết dính. 
Mặt nạ trắng da mặt từ bưởi
  • Bước 3: Đổ hỗn hợp vào một cái bát và bôi lên toàn bộ vùng mặt và cổ. Nhớ tránh vùng mắt nha.
Mặt nạ trắng da mặt từ bưởi
  • Bước 4: Sau 20 phút, rửa sạch mặt nạ với nước ấm, hãy vỗ tay vào làn da và lau khô bằng khăn. Và sau đó dùng một loại kem dưỡng ẩm bôi lên da để dưỡng.
Mặt nạ trắng da mặt từ bưởi

Đơn giản quá phải không nào? Hãy làm mặt nạ trắng da mặt bằng bưởi 3 lần/tuần bạn sẽ thấy ngay độ hiệu quả của nó vừa căng mịn mà lại se khít lỗ chân lông nữa chứ.

Hãy tạo thói quen chăm sóc da hàng ngày để giúp da bạn được khỏe mạnh từ bên trong lẫn ngoài, ăn những thực phẩm rau xanh và sinh tố giúp bạn tạo nên sức sống bên trong và đó cũng là cách mà được nhiều ngôi sao, hotgirl đang dùng đấy.

VIDEO THAM KHẢO:


Toplamdep rất vui khi được chia sẻ cùng các bạn. Mọi câu hỏi thắc mắc liên hệ qua fanpage để được hỗ trợ tích cực nhé.




Chúc bạn thành công!

Nguồn: Top Làm Đẹp

Post a Comment

Powered by Blogger.