Khuyến mãi du lịch ngày hè

Trong nhiều cách tắm trắng thì cách tắm trắng bằng chanh và sữa tươi là đơn giản nhất. Phương pháp này sẽ giúp ích cho việc làm trắng da của bạn rút ngắn trong thời gian nhanh nhất.

Cách tắm trắng bằng chanh đơn giản và hiệu quả
Công thức tắm trắng đơn giản mà nhanh chóng trắng da trong thời gian ngắn từ chanh

Sở hữu làn da xỉn màu hay sạm nám làm bạn cảm thấy mất tự tin và khó chịu. Và bạn muốn sở hữu làn da trắng hồng chỉ sau vài ngày thì có thể dùng những loại quả hoặc thực phẩm giàu vitamin C để làm trắng da nhanh chóng.

Không ít những công thức dùng chanh để trị mụn, trị nám hay tẩy tế bào chế,… bởi chanh chứa hàm lượng cao chất vitamin C, 1 loại vitamin vừa trị mụn, vừa làm trắng da nhanh chóng và tiện lợi. Cùng nhau dùng chanh để tắm trắng da bạn nhé:

    Chuẩn bị:
  • 1 ít muối tắm
  • 4 quả chanh tươi không hạt
  • Dầu oliu
  • Sữa tươi

    Thực hiện:
  1. Đầu tiên thì bạn tắm trước bằng nước ấm để cơ thể không còn bụi bẩn.
  2. Pha muối tắm với 1 trái chanh cùng lượng nước đủ tắm hoặc ngâm toàn thân. Bước này sẽ giúp da thêm sạch và tẩy đi lớp tế bào chết bên ngoài da.
  3. Pha nước cốt chanh còn lại cùng với sữa tươi theo tỉ lệ 1:5. Tức 1 muỗng chanh thì 5 muỗng sữa và bạn có thể tăng số lượng nếu thích.
  4. Tốt nhất thì bạn nên thoa và massage trong thời gian 30 phút để dưỡng chất của chanh và sữa tươi ngấm đều vào da sẽ giúp da dễ dàng trắng hơn.
  5. Sau đó thì tắm lại bằng nước thường.




   Lưu ý:
  • Phải thực hiện tẩy tế bào chết trước khi tắm trắng bạn nhé.
  • Thực hiện đều đặn ngày 1 hoặc 2 lần để thúc đẩy quá trình tắm trắng được nhanh hơn.
  • Tránh để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì chanh rất dễ bắt nắng.

Chỉ cần bạn cố gắng ngày 2 lần và thực hiện đúng 2 công thức tắm trắng bằng chanh và sữa tươi ở trên thì mình tin chắc rằng làn da bạn sẽ cải thiện màu da rõ rệt sau 3-4 ngày sử dụng. Hãy thực hiện để cải thiện màu da bạn nhé. Chúc bạn may mắn!

Post a Comment

Powered by Blogger.