Khuyến mãi du lịch ngày hè

Sữa chua là loại thực phẩm vô cùng thông dụng và phổ biến trong đời sống của chúng ta. Ngoài công dụng bồi bổ sức khỏe thì sữa chua còn giúp bạn trị nám và làm trắng da rất hiệu quả đấy!

Chia sẻ mặt nạ chống lão hóa da cực hiệu quả từ Sữa Chua
Mặt nạ sữa chua giúp bạn nhanh chóng có một làn da trắng sáng như mong đợi chỉ sau 1 tuần

Sữa chua là 1 trong những thực phẩm lành mạnh mà nhiều chị em dùng để làm đẹp như làm trắng, trị mụn hay trị nám, tàn nhang,... để giúp chị em hiểu rõ hơn về tác dụng cũng như cách sử dụng để chăm sóc da hợp lý thì mình sẽ hướng dẫn ngay bên dưới nhé.

Công dụng của sữa chua đối với làm đẹp

Bạn biết đó, nếp nhăn là vấn đề mà nhiều chị em luôn luôn quan tâm, nếp nhăn xuất hiện làm bạn cảm thấy làn da như bị lão hóa nặng nề, da không còn căng mịn và bị già đi theo thời gian. 

Sữa chua được coi như thần dược giúp da căng mịn và ngăn chặn sự lão hóa da. Nếu sử dụng sữa chua thường xuyên bạn còn có thể giúp da mình thêm phần hồng hào, láng mịn nữa đấy.

# Mặt nạ chống lão hóa từ Sữa Chua:

 Thực hiện:
  • Cho ¼ chén sữa chua + 1 quả chuối + 2 thìa mật ong vào chén và trộn đều.
  • Dùng hỗn hợp trên da trong thời gian 10 phút giờ và dùng nước ấm rửa sạch.
  • Với công thức này thì bạn nên thực hiện 3 lần trên tuần.

Bổ sung thêm những thành phần như mật ong hay chuối giúp da giảm thiểu nếp nhăn, để độ ẩm của da được cân bằng và săn chắc trở lại.

Chia sẻ mặt nạ chống lão hóa da cực hiệu quả từ Sữa Chua

Với mặt nạ chống lão hóa da từ sữa chua mà toplamdep đã giới thiệu thì mong rằng những ai đang muốn dùng sữa chua để làm đẹp sẽ có thể tự tin để sử dụng chăm sóc làn da rồi nhé. Chúc các bạn có làn da đẹp nhé !




Nguồn: Top Làm Đẹp

Post a Comment

Powered by Blogger.