Khuyến mãi du lịch ngày hè

Cách trị nám da luôn là vấn đề khiến mọi chị em quan tâm, trị nám không hề khó, nhưng quan trọng là bạn dùng cách nào trị nám vừa mang lại hiệu quả cao lại vừa an toàn cho da mà cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất. 


Bật mí trị nám da nhanh chóng bằng thần dược Củ Cải Trắng
Trị nám da hiệu quả nhanh chóng bằng củ cải trắng chỉ sau 2 tuần áp dụng

I. Nguyên nhân gây nám da là gì?

  • Nám da hình thành do nhiều nguyên nhân, nhưng nguyên nhân trực tiếp nhất là do da của bạn tiếp xúc trực tiếp nhiều với ánh nắng mặt trời, gây tổn thương tới các tế bào của da. 
  • Bên cạnh đó cũng có thể do tình trạng sức khỏe của bạn như thay đổi nội tiết tố như chu kỳ kinh nguyệt hay mang thai; các thói quen sinh hoạt không lành mạnh, điều độ như thức khuya cũng là một nguyên nhân gây nám da; việc bạn lạm dụng các loại mỹ phẩm cũng khiến cho da bạn bị ảnh hưởng không tốt, gây nám da.

Bài viết này mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách trị nám da từ củ cải trắng, cách này sẽ đáp ứng đủ những điều kiện trên, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Bật mí trị nám da nhanh chóng bằng thần dược Củ Cải Trắng

Trong thành phần củ cải trắng chứa nhiều vitamin A, là loại vitamin rất tốt cho da, giúp làm đẹp da từ bên trong, là 1 chất chống oxi hóa hiệu quả giúp bạn ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các hắc tố gây sạm da và nám da, giúp làm mờ vết nám rất hiệu quả.

1. Cách trị nám da bằng củ cải trắng và chanh:

Cách làm:
  • Bạn gọt sạch vỏ củ cải rồi ép lấy nước cốt
  • Lấy khoảng 3 thìa nước ép và 1 thìa nước cốt chanh trộn đều với nhau
  • Bạn rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt rồi bôi hỗn hợp vừa làm lên da, masage nhẹ nhàng đặc biệt là những vùng da bị nám
Sau khoảng 15 phút thì bạn rửa lại mặt bằng nước sạch. Bạn làm cách này khoản 3 lần/ tuần thì vết nám sẽ dần dần mờ đi và ngoài ra công thức này cũng giúp bạn dưỡng trắng làn da.

2. Cách trị nám da bằng củ cải trắng và giá đỗ:

Cách làm:
  • Đầu tiên bạn gọt vỏ 1 củ cải trắng rồi ép lấy nước cốt
  • Bạn tiếp tục lấy khoảng 1g giá đỗ rửa sạch, cho vào máy xay nhuyễn ra ép lấy nước cốt
  • Tiếp theo bạn trộn chung 2 thứ trên với nhau, trước khi bạn đi ngủ thì rửa mặt thật sạch và bôi hỗn hợp lên da mặt, massage nhẹ nhàng rồi để vậy đi ngủ
Sáng hôm sau thức dậy bạn rửa sạch lại mặt là được. Bạn nên thực hiện theo cách này hằng ngày để vết nám mờ dần và có một làn da mịn màng trắng sáng nhé.

3. Cách trị nám da bằng củ cải trắng và rau diếp cá:

Cách làm:
  • Bạn cũng làm như 2 cách trên để lấy nước ép củ cải trắng, rau diếp cá rửa sạch rồi cũng xay nhuyễn ép lấy nước
  • Bạn trộn 2 muỗng nước ép củ cải và 1 muỗng nước ép rau diếp cá vào với nhau
  • Rửa mặt thật sạch rồi bôi hỗn hợp lên da, (kể chuyện cho bé) kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất có thể thấm và da
Sau khoảng 15 phút thì bạn rửa lại mặt  bằng nước sạch, bạn nên làm cách này từ 2-3 lần/ tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất.


Các dưỡng chất tốt trong lá diếp ca kết hợp với củ cải trắng là một công thức trị nám da rất tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Trên đây là một số cách trị nám da từ củ cải trắng mà mình biết, các bạn hãy tìm hiểu và chọn cho mình cách thích hợp nhất để thực hiện nhé. Chúc các bạn trị nám thành công và có một làn da mịn màng trắng sáng!




Nguồn: Top Làm Đẹp

Post a Comment

Powered by Blogger.