Khuyến mãi du lịch ngày hè

Nếp nhăn như là kẻ thù số 1 của các chị em phụ nữ, đặc biệt là những ai đang ngấp ngưỡng độ tuổi 30. Và mình sẽ giới thiệu đến chị em một số phương pháp xóa nếp nhăn hiệu quả trong hôm nay.

Xóa bỏ nếp nhăn trên mặt nhanh chóng chỉ trong vài tuần
Hãy chăm sóc da mặt hàng ngày để có làn da không tỳ vết ngoài tuổi 30 nhé!

Nếp nhăn tuy không trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại làm bạn cảm thấy bản thân già hơn nhiều so với độ tuổi đang có, hơn nữa thì việc trang điểm hay làm đẹp cho làn da có nhiều nếp nhăn cũng gặp không ít khó khăn.

Và lão hóa da là 1 trong những nguyên nhân chính gây nên những nếp nhăn trên da. Để da có thể được căng mịn và khỏe đẹp thì bạn phải tuân thủ 3 cách xóa bỏ nếp nhăn nhanh chóng bên dưới nhé.

1. Tập yoga cho cơ mặt:

Nghe thì có vẻ lạ nhưng nếu áp dụng đúng cách và thường xuyên thì yoga sẽ giúp cho các cơ ở da mặt được hoạt động đồng đều và máu lưu thông tốt, đẩy nhanh quá trình tái tạo và căng mịn ở da.
  • Trước tiên, bạn hãy bắt đầu yoga với 1 tư thế ngồi thoải mái và vui vẻ.
  • Dùng 2 ngón tay trỏ và giữa của 2 bàn tay ấn vào khoảng rộng giữa mũi và môi, bạn massage đều tay khoảng 15 đến 20 giây rồi chuyển ra massage vùng má hay những vùng da có nếp nhăn.

2. Mặt nạ chống nếp nhăn:

  • Trộn 1 quả trứng với 2 muỗng canh nước hoa hồng, thêm vào vài giọt glycerin.
  • Thoa hỗn hợp lên da mặt và vùng cổ.
  • Sau 15 phút thì rửa sach với nước ấm.

3. Dùng mật ong để làm mềm da:

Mật ong như 1 thần dược chống lại nếp nhăn hiệu quả, đặc biệt đối với với những vùng da khó loại bỏ nếp nhăn như cổ, trán, hay cánh tay, khuỷu tay, …
  • Dùng 2 muỗng canh mật ong nguyên chất thoa và massage nhẹ nhàng lên những vùng da có nếp nhăn.
  • Thực hiện trong thời gian 20 phút thì rửa lại nước ấm.



Lưu ý:
  1. Bạn phải thực hiện ít nhất 3 lần mỗi tuần để việc xóa nếp nhăn đạt hiệu quả cao.
  2. Uống nhiều nước để cung cấp thêm độ ẩm giúp da được căng mịn.


Một số cách xóa bỏ nếp nhăn hiệu quả bên trên nếu được áp dụng thường xuyên và đúng cách thì mình tin rằng làn da bạn sẽ nhanh chóng không còn nếp nhăn xuất hiện. Hãy ghé thăm toplamdep để tìm những bí quyết chăm sóc da tốt nhất nhé. Chúc các bạn thành công!




Nguồn: Top Làm Đẹp

Post a Comment

Powered by Blogger.