Khuyến mãi du lịch ngày hè

Chocolate là loại quà ngọt mà bạn nữ nào cũng muốn được thưởng thức trong các dịp lễ như tình nhân hay 8 tháng 3. Và bạn đã biết tận dụng những mẫu Chocolate thừa để chăm sóc vẻ đẹp chưa nào? Hãy thử tìm hiểu 5 lợi ích làm đẹp từ Chocolate mang lại nhé.

Chocolate và những lợi ích làm đẹp tuyệt vời không ngờ tới
Socola không những để ăn mà còn giúp chị em nhiều trong việc làm đẹp nữa đấy!!

Socola không chỉ là những loại kẹo ngọt thông thường mà còn là sản phẩm dùng để giải khuây hiệu quả, theo nhiều nghiên cứu cho thấy rằng mỗi khi bạn gặp chuyện không vui, chuyện buồn thì có thể dùng vài viên socola để giúp cho tinh thần trở nên vui vẻ và thoải mái hơn.

1. Chocolate giúp da khỏe đẹp hơn:

Bạn có biết rằng socola được làm từ bột ca cao không? Và bột ca cao rất có sức ảnh hưởng tới làn da của bạn. Bột ca cao sẽ giúp cho da chống lại sự oxy hóa, làm lành những tổn thương trên bề mặt da và xóa nếp nhăn vô cùng hiệu quả.

Chocolate giúp da khỏe đẹp hơn

Hãy kết hợp socola với sữa dừa và ít đất sét cao lanh để đắp lên mặt. Dùng nước ấm rửa sạch sau 15 phút thì sẽ có ngay 1 làn da khỏe đẹp.

2. Chocolate giúp da chống nắng hiệu quả:

Polyphennols là 1 chất tồn tại trong bột ca cao giúp da chống lại tia uv hiệu quả, đặc biệt bột ca cao còn sẽ giúp cho da ngăn ngừa ung thư từ ánh nắng mặt trời. 

Chocolate giúp da chống nắng hiệu quả

Hãy uống bổ sung 1 thìa bột ca cao để giúp da tăng được khả năng chống nắng bạn nhé.

3. Chocolate giúp da săn chắc:

Caffeine và theobromine trong bột ca cao làm phá vỡ các chất béo và tế bào mỡ quanh da, đặc biệt là xung quanh vùng bọng mắt.

Chocolate giúp da săn chắc

4. Chocolate giúp giảm cân nhanh chóng:

Nếu bạn bổ sung socola 1 cách hợp lý thì lượng caffeine và theobromine sẽ giúp bạn có 1 vóc dáng cân đối và ít đi những ngấn mỡ thừa.

2. Chocolate giúp tóc mềm mượt:

Thành phần lưu quỳnh trong bột ca cao sẽ giúp cho mái tóc trở nên chắc khỏe và đen óng tự nhiên.
Bạn có thể ăn 1 ít socola hoặc là uống 1 ít bột ca cao để giúp cho da được săn chắc hay là giảm cân hiệu quả, giúp tóc thêm mềm mượt nhé….

Chocolate giúp tóc mềm mượt

Hãy thử dùng socola như 1 món tráng miệng ngọt ngào và hơn nữa là chăm sóc vẻ đẹp toàn diện cho bạn.  Chúc bạn thành công với 5 lợi ích mà socola mang lại nhé!




Nguồn: Top Làm Đẹp

Post a Comment

Powered by Blogger.