Khuyến mãi du lịch ngày hè

Một đôi môi căng mọng, hồng hào sẽ góp phần giúp bạn thêm xinh đẹp và rạng rỡ hơn. Nhưng nếu bạn đang gặp phải vấn đề đôi môi khô và nứt nẻ, thiếu sức sống thì có thể học bí quyết giúp đôi môi không còn nứt nẻ mà mình chia sẻ sau đây.

Bí quyết giúp đôi môi quyến rũ mà không còn NỨT NẺ
Bạn muốn có một đôi môi quyến rũ và gợi cảm? Hãy làm theo sự hướng dẫn của toplamdep nhé!

Để đôi môi luôn luôn hồng hào, tươi trẻ thì bạn vẫn phải chăm chút thường xuyên cho chính đôi môi của mình. Và mình có những bí quyết giúp bạn có thể chăm sóc cho môi của mình khỏi hẳn tình trạng nứt nẻ như sau:

1. Chăm sóc môi bằng cách uống đủ nước:

  • Đôi môi khô và nứt nẻ là dấu hiệu cảnh báo cơ thể bạn đang thiếu nước trầm trọng. Bạn chỉ cần uống đủ nước và tạo độ ẩm cho môi thì sẽ thoát khỏi tình trạng nứt nẻ.
Chăm sóc môi bằng cách uống đủ nước

2. Chăm sóc môi bằng cách dùng son dưỡng môi:

  • Son dưỡng môi như là sản phẩm duy nhất có thể giúp môi thoát khỏi tình trạng nứt nẻ nhanh nhất. Son dưỡng môi chứa những dưỡng chất cũng như lượng vitamin và độ ẩm cần thiết để giúp đôi môi có thể được tái tạo để luôn tươi trẻ và căng mọng hơn.

Chăm sóc môi bằng cách dùng son dưỡng môi
  • Bạn nên dùng những loại son dưỡng môi tự nhiên hoặc handmade.

3. Chăm sóc môi bằng cách đắp mặt nạ cho môi:

  • Việc đắp mặt nạ cho môi nhằm giúp đôi môi loại bỏ được những mảng da nứt nẻ đồng thời còn bổ sung cho môi những dưỡng chất và độ ẩm từ các loại mặt nạ thiên nhiên.
Chăm sóc môi bằng cách đắp mặt nạ cho môi
  • Bạn cho đường nâu+ mật ong + dầu oliu theo tỉ lệ 1:1:1
  • Trộn đều và thoa hỗn hợp lên môi trong khoảng 5 đến 10 phút thì dùng nước rửa lại.
  • Bạn có thể sử dụng thêm son dưỡng môi sau khi thực hiện đắp mặt nạ.

3 bí quyết để giúp đôi môi quyến rũ và không còn nứt nẻ ở trên sẽ giúp bạn có được một đôi môi căng mọng và hồng hào tươi trẻ. Rất mong các bạn gái sẽ thành công với công thức trên nhé !



Post a Comment

Powered by Blogger.