Khuyến mãi du lịch ngày hè

Làn da bạn sẽ được thư giãn và chăm sóc thật tốt sau một ngày nắng nóng, khói bụi làm làn da bạn mệt mỏi. Cùng thư giãn cho làn da bạn với 2 loại mặt nạ cao cấp không thua gì ở spa cao cấp nhé.

2 loại mặt nạ làm trắng da sau một đêm
2 loại mặt nạ làm trắng da sau một đêm.
Những nguyên liệu chính như mật ong trứng gà, bột yến mạch, nho và rượu vang rất thông dụng trong cuộc sống, rất giàu dinh dưỡng và là những thành phần làm đẹp cực kỳ tốt cho da. cùng khám phá 2 loại mặt nạ làm trắng da sau một đêm.

1. Mặt nạ mật ong, trứng gà và bột yến mạch:

Trứng gà và bột yến mạch là một mặt nạ tuyệt vời cho làn da bạn sau một ngày dài mệt mỏi. Nó giúp nuôi dưỡng làn da sâu bên trong, hút chất nhờn dư thừa, tẩy tế bào chết và làm làn da sáng rạng rỡ sau một đêm.


2 loại mặt nạ làm trắng da sau một đêm

Thành phần:
  • 2 muỗng canh bột yến mạch
  • 1 muỗng canh mật ong
  • 1 muỗng canh nước
  • 1 quả trứng
Cách dùng: Trộn đều tất cả các thành phần lại với nhau thật đều và massage nhẹ nhàng lên mặt và cổ, để yên nó 15-20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm nhé.

2. Mặt nạ rượu vang đỏ, mật ong

Rượu vang đỏ rất tuyệt vời để làm mặt nạ sáng da. Mật ong có tính kháng khuẩn nên nó trị các nốt mụn đáng ghét. Rượu có chất chống oxy hóa chống lại các gốc tự do, làm trẻ hóa, tăng độ đàn hồi da, làm trắng và làm làn da của bạn tươi sáng, rạng rỡ. Uống 1 ly rượu vang mỗi ngày rất tốt cho làn da cũng như sức khỏe của bạn, nhưng nếu bạn không thích uống thì có thể dùng nó đắp mặt sẽ rất tuyệt vời đó.


2 loại mặt nạ làm trắng da sau một đêm

Thành phần:
  • 5 trái nho đỏ.
  • 3 muỗng rượu nho.
  • 1 muỗng mật ong.
Cách dùng: Dằm nát quả nho và trộn đều hỗn hợp đó lên, massage nhẹ nhàng lên mặt bạn trong 10 phút và rửa lại bằng nước mát, bạn sẽ có một làn da sáng rạng rỡ ngay tức thì.

Chỉ vài bước đơn giản trước khi đi ngủ là bạn sẽ thức dậy với một làn da sáng rạng ngời. Cùng làm 2 loại mặt nạ làm trắng da sau một đêm ngay tại nhà luôn nào các bạn.

Chúc các bạn thành công!


Post a Comment

Powered by Blogger.