Khuyến mãi du lịch ngày hè

Chăm sóc tốt nhất cho da mặt bạn mà không cần đến spa! Hãy thử ngay 3 bước chăm sóc da hoàn hảo từ thiên nhiên trong bài viết này để kiểm nghiệm điều mình đã chắc chắn là đúng nhé.

3 bước chăm sóc da hoàn hảo từ thiên nhiên
3 bước chăm sóc da hoàn hảo từ thiên nhiên.
Dựa trên những nguyên lý hoạt động cơ bản của làn da, tìm ra tình trạng, nguyên nhân đã gặp phải và cách điều trị bằng cách nào, thành phần nào? Tất cả đều được giải đáp rất đơn giản qua 3 bước chăm sóc da hoàn hảo từ thiên nhiên: Xông hơi da, tẩy tế bào chết, bụi bẩn, độc tố và đắp mặt nạ dưỡng da thiên nhiên.

1. Xông hơi da mặt:
Phương pháp xông hơi làm nên điều kỳ diệu cho làn da. Bạn không cần phải chuẩn bị các thứ quá cầu kỳ, chỉ cần một nồi nước đun sôi, nếu có thể đun sôi chung với vài củ xả sẽ rất tuyệt và một chiếc khăn che đầu, xông hơi da mặt bạn trong vòng 10 phút, nhớ là đừng để hơi nước làm bỏng da bạn nhé, để khoảng cách vừa đủ nóng cho an toàn. 

3 bước chăm sóc da hoàn hảo từ thiên nhiên
Hơi nước sẽ làm mở tất cả các lỗ chân lông, cuốn trôi những tạp chất, bụi bẩn nằm sâu dưới da. Ngoài ra, bước này rất quan trọng để làm mềm da, mở lỗ chân lông để da dễ dàng tiếp nhận các bước chăm sóc tiếp theo.

2. Tẩy tế bào chết:
Sau khi xông hơi, tiếp theo là bước tẩy tế bào chết cho da. Bức này sẽ giúp làm sạch tất cả những độc tố, bụi bẩn, da chết và dầu thừa còn sót lại sau kh xông hơi. Bước này cũng quan trọng không kém, mà lại đơn giản không có gì khó khăn cả. Trả lại cho bạn làn da sáng trắng tức thì với vài bước cơ bản:

3 bước chăm sóc da hoàn hảo từ thiên nhiên
  • Trộn 1/4 chén dầu dừa dạng rắn với một 1/2 chén đường nâu trong một bát sứ. 
  • Chà xát nhẹ nhàng lên da mặt trong vài phút theo chuyển động tròn từ dưới lên cho da không bị chảy xệ nhé.
  • Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. 
  • Áp dụng điều này cho cả da tay và chân luôn nhé, nó sẽ cho làn da của bạn mềm mại và tươi mới hơn bất cứ loại kem làm trắng nào đó.
3. Cho một làn da ngậm nước:
Bước cuối cùng bạn cần là một mặt nạ dưỡng ẩm da thiên nhiên để chăm sóc, nuôi dưỡng làn da bạn một cách êm ái nhất. Mình đã thử qua nhiều loại mặt nạ và thấy ổn nhất là mặt nạ bơ với dầu ôliu. Quả bơ rất giàu axit béo omega-3 và chất chống oxy hóa, cung cấp độ ẩm và giúp dịu da. Dầu oliu cũng là thành phần siêu dưỡng ẩm, ngoài ra tăng sức đề kháng cho da, chống lại viêm nhiễm, vi khuẩn gây mụn. Để thực hiện mặt nạ này thật dễ dàng:

3 bước chăm sóc da hoàn hảo từ thiên nhiên
  • Nghiền nhuyễn 1/2 quả bơ trong một cái chén.
  • Cho thêm 2 muỗng canh dầu ôliu vào chung và trộn đều lên.
  • Massage mặt nạ lên mặt và cổ theo chuyển động tròn đều lên khắp trên da.
  • Nằm thư giãn trong 10-15 phút cho mặt nạ nuôi dưỡng các chất dinh dưỡng vào sâu bên trong da.
  • Rửa mặt sạch với nước ấm, sau đó vỗ nhẹ lại bằng nước lạnh để đóng các lỗ chân lông và làm săn chắc làn da nhé.
  • Đừng quên thoa một ít kem dưỡng ẩm mà bạn hay dùng và dùng kem chống nắng khi đi ra ngoài nhé. Làn da bạn thật sự xứng đang được chăm sóc sau một tuần dài căng thẳng và chính bạn cũng cần được thư giãn. 
Không mất quá nhiều thời gian, cuối tuần này mình cùng làm đẹp theo 3 cách này nhé, bạn sẽ tin tôi khi thực hiện chúng lần đầu tiên. bạn cũng có thể lựa chọn một loại mặt nạ khác mà bạn thích nhất như cách làm đẹp toàn diện với mặt nạ bí ngô bạn nên thử ngay để tạo sự phong phú trong cách làm đẹp nhé.

Chúc các bạn thành công!


Post a Comment

Powered by Blogger.