Khuyến mãi du lịch ngày hè

Bạn có cần thiết phải sử dụng sản phẩm rửa tay hàng ngày không? theo thói quen thì rất ít nhà dùng đến nước rửa tay. Tuy nhiên, việc rửa tay là điều rất cần thiết giúp bạn có một sức khỏe tốt hơn từ những tác động gây hại của môi trường.

Học cách làm nước rửa tay tự chế an toàn cho da
Nước rửa tay handmade giúp bạn có bàn tay mềm mịn phòng tránh những bệnh về da.
Bạn hay nhiều gia đình có thói quen nếu tay bẩn thì rửa nước, không thì rửa bằng xà phòng thơm, sữa tắm cho sạch. Thói quen đó cực kỳ nguy hại cho cơ thể nên bạn hãy ngưng ngay việc rửa tay không đúng cách nhé. Vì nước rửa tay sử dụng rất thường xuyên nên bạn phải chi quá lớn cho việc rửa tay của cả đại đa đình.

Đôi tay là công cụ để bạn đưa trực tiếp thức ăn, nước uống và vi sinh vật có hại vào cơ thể. Nếu tay bị bẩn mà rửa không đúng cách không loại bỏ được hết vi khuẩn thì khi bạn cho thức ăn vào miệng thì những vi khuẩn có hại sẽ bám theo và vào đường ruột cơ thể gây ra nhiều triệu chứng như nôn, tiêu chảy, chóng mặt,…

Hãy bảo vệ đôi tay cũng như sức khỏe bằng cách làm nước rửa tay handmade cho cả đại gia đình có thể xài bất cứ lúc nào cần nhé:

  
   Thành phần:
  • 2/3 chén muối .
  • 1/3 chén dầu dừa.
  • 3-7 giọt tinh dầu sả.
    Cách làm:
  1. Cho dầu dừa vào chảo bắc lên bếp đun cho tan chảy.
  2. Dùng 1 chiếc bình có nắp cho dầu dừa + muối + tinh dầu sả vào đóng nắp và lắc đều.
   Mỗi khi rửa tay thì cho dầu dừa khoảng 1 đốt ngón tay vào lòng 2 bàn tay rồi thoa đều trong 1 phút rửa lại nước sạch.



Học cách làm nước rửa tay tự chế an toàn cho da

Dầu dừa kết hợp với muối rất hiệu quả trong việc kháng viêm, chống vi khuẩn, sát khuẩn cực kỳ tốt. Thêm vào vài giọt tinh dầu sả để cho bạn có 1 đôi tay mềm mại, hương thơm tự nhiên.


    Lưu ý:
  • Trẻ em tay hay bẩn nên phải được rửa bằng nước rửa tay này nhé và nó hoàn toàn tự nhiên, không gây dị ứng cho da trẻ.
  • Nếu trẻ sử dụng thì chỉ nên cho ít thôi và phải được rửa sạch kỹ càng dưới sự giám sát của người lớn
  • Có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng.

Bạn không cần lo lắng phải chi tiền mua nước rửa tay hàng tuần tốn kém mà đã có ngay cách tự chế nước rửa tay handmade hiệu quả vượt trội không hóa chất nhé. Một loại nước rửa tay hoàn toàn tốt và giúp cho đôi tay của bạn thêm mịn màng, không thô ráp.

Chúc bạn thành công!

Post a Comment

Powered by Blogger.