Khuyến mãi du lịch ngày hè

Son dưỡng môi handmade thời gian gần đây đang rất được ưa chuộng, bởi tính an toàn và hiệu quả của nó. Quan trọng hơn là chính tay mình làm ra sản phẩm đó, cảm giác thích thú hơn. Có nhiều sự lựa chọn cho bạn và một trong số đó mình giới thiệu cách làm son dưỡng môi bạc hà tươi mát cho cả năm.

Diy: Cách làm son dưỡng môi bạc hà tươi mát
Cách làm son dưỡng môi bạc hà cho môi tươi mát cả năm.
  • Cách làm son dưỡng môi bạc hà tươi mát thật sự không khó khăn một chút nào, không những làm vật dụng thân thiết hằng ngày, nó cũng có thể làm một món quà vô cùng dễ thương cho bạn bè và người thân.
  • Những nguyên liệu làm nên sản phẩm này cũng hết sức gần gũi trong cuộc sống như bơ hạt mỡ, dầu hạnh nhân, sáp ong, tinh dầu bạc hà. Những thành phần này hoàn toàn tự nhiên và là chất dưỡng ẩm rất tốt cho môi không bị khô, nứt nẻ vào mùa đông hay tươi mát quyến rũ và mùa hè.
Nguyên liệu:
  • 1 muỗng canh bơ hạt mỡ nguyên chất.
  • 2 muỗng canh dầu hạnh nhân ngọt.
  • 1 muỗng canh sáp ong.
  • 8-10 giọt tinh dầu bạc hà.
  • Lọ đựng.
Thực hiện:

Bước 1:  Đun chảy bơ hạt mỡ, dầu hạnh nhân và sáp ong trong một bát cách nhiệt, để bát đựng hỗn hợp trong một nồi nước sôi cho tan chảy. Đánh đều cho đến khi các thành phần được nấu chảy thành chất lỏng. Hoặc bạn cũng có thể cho bát đựng hỗn hợp vào lò vi sóng khoảng 10 giây cho ta chảy hỗn hợp nhé.


Diy: Cách làm son dưỡng môi bạc hà tươi mát

Bước 2: Để bát đựng hỗn hợp nguội trong vài phút và thêm 8-10 giọt tinh dầu bạc hà vào chung và đánh đều hỗn hợp lên:


Diy: Cách làm son dưỡng môi bạc hà tươi mát

Bước 3: Nhanh chóng cho hỗn hợp trên vào lọ đựng trước khi chúng đông cứng lại:


Diy: Cách làm son dưỡng môi bạc hà tươi mát

Bước 4: Để hỗn hợp trong lọ đựng đông cứng lại trong 30 phút và đậy nắp lại.

Thật đơn giản để làm son dưỡng môi bạc hà đúng không. Môi sẽ không còn khô hay nứt nẻ thiếu sức sống nữa. Tạo thói quen dưỡng môi vào buổi tối trước khi đi ngủ và mỗi sáng thức dậy nhé, bạn sẽ thật sự ngac nhiên trước đôi môi mỗi ngày thêm hồng hào quyến rũ đó.

Nếu sau công thức này bạn cảm thấy yêu thích những sản phẩm handmade thì hãy tham khảo thêm bí quyết làm sữa tắm giàu dinh dưỡng cho da tại nhà này nhé.

Post a Comment

Powered by Blogger.