Khuyến mãi du lịch ngày hè

Nhận được lời chào, cái bắt tay ấm áp cùng với nụ cười thân thiện của Tổng thống Obama, nữ sinh Việt xinh đẹp được vinh dự tặng hoa cho Tổng thống Obama đã vô cùng xúc động và chia sẻ cảm xúc của mình.

Nữ sinh Việt duyên dáng đứng bên Tổng thống  Obama chia sẻ cảm nhận
Khoảnh khắc Mỹ Linh trao hoa cho Tổng Thống ngay khi bước xuống máy bay.
Cô gái ấy là Trần Mỹ Linh, sinh năm 1995, một sinh viên ưu tú của trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn Hà nội. Sau khi tặng hoa cho Tổng thống Obama Mỹ Linh xúc động chia sẻ: "Em vô cùng may mắn và vinh dự khi là người đầu tiên được tặng hoa Tổng thống Obama. Trước Tổng thống Obama, em có hạnh phúc được tặng hoa Thủ tướng Lào".

Nữ sinh Việt duyên dáng đứng bên Tổng thống  Obama chia sẻ cảm nhận
Mỹ Linh duyên dáng bên áo dài.
Mặc dù đã có kinh nghiệm tặng hoa cho Thủ tướng Lào, nhưng: "Khi đứng đợi Tổng thống Obama, em đã rất hồi hộp bởi đó là một trong những người đàn ông quyền lực thế giới". Đúng là không riêng bản thân bạn mà chắc hẳn tất cả mọi người có mặt đều không tránh khỏi cảm giác ấy. 

Và rồi giây phút Tổng thống Obama xuất hiện, Mỹ Linh đã ấn tượng ngay với nụ cười rất tươi và vẫy tay chào mọi người của ông. Mỹ Linh nói: "Đó là cảm giác mình sẽ không thể quên. Thật vinh dự và tự hào khi có mặt tại khoảnh khắc này". 

Nữ sinh việt tặng hoa cho Tổng thống Obama

Cô gái Việt đã tự tin hẳn khi nhìn thấy nụ cười thân thiện đó, lúc trao hoa "Tớ nói thật là tay ngài Barack Obama ấm lắm! Nghe câu hỏi tên với cảm ơn thôi mà cũng thấy ngọt ngào" đó là tâm sự xúc động trên trang cá nhân Linh đã chia sẻ và được nhiều người bình luận chúc mừng. Và cô đã không quên gửi lời chào mừng ông đến thăm Việt Nam kèm thêm một nụ cười thật duyên dáng.


Nữ sinh Việt duyên dáng đứng bên Tổng thống  Obama chia sẻ cảm nhận
Chị gái MC Mỹ Lan và em gái Mỹ Linh.

Tâm sự thêm về trang phục áo dài cho buổi lễ, đó là một bộ áo dài màu vàng mà cô cho là màu của "niềm vui và chiến thắng", đặc biệt hơn đó là chiếc áo dài của MC Mỹ Lan-chị gái cô: "Chiếc áo ấy đã giúp chị Lan tỏa sáng trên sân khấu. Em cũng muốn được tỏa sáng trong khoảnh khắc trọng đại này". Có vẻ cô đã dành mọi điều tốt đẹp nhất để thể hiện vẻ đẹp người con gái Việt cho cả thế giới thông qua buổi lễ. Linh đã không quá cầu kỳ với hình thức bên ngoài: "Việc mình chú trọng nhất là thần thái, sắc mặt khi diện kiến ông Obama. Mình đã cười thật tươi và mình tự hào với bản thân vì đã làm tốt nhất có thể". 

Nữ sinh việt tặng hoa cho Tổng thống Obama

Khi bước ra buổi lễ, cái tên Mỹ Linh sẽ được nhiều người tò mò, muốn tìm hiểu cô gái may mắn đó là ai. Nhưng không sợ hãi mà lấy đó làm nỗ lực phấn đấu của bản thân, Mỹ Linh nói thêm : "Khi được gặp được những người đàn ông quyền lực như thế này thì em hiểu rằng không chỉ mình mà các bạn đồng trang lứa khác phải cố gắng hết mình để phát triển bản thân một cách tốt nhất".

Nữ sinh việt tặng hoa cho Tổng thống Obama

Đó không phải chỉ là một cô gái may mắn, cả ngoại hình và thành tích học tập cũng rất đáng nể, cô là "Đoàn viên đoạt nhiều thành tích trong công tác đoàn và đoàn thanh niên" và lọt vào top 5 Nữ sinh thanh lịch của ĐH Quốc gia năm 2015. Bên cạnh đó, cô đã thi Olympic Tiếng Anh không chuyên và đoạt giải khuyến. khích

Trần Mỹ Linh trổ tài Tiếng Anh đặt câu hỏi hóc búa cho nhà ngoại giao MỸ.


Nguồn: Top làm đẹp.

Post a Comment

Powered by Blogger.