Khuyến mãi du lịch ngày hè

Mình rất muốn có đôi hàng mi dài một cách tự nhiên mà không cần dùng đến mascara hay mi giả...chứa nhiều hóa chất gây hại. Vì vậy mình đã tìm hiểu, chọn lọc nhiều cách khác nhau và áp dụng  3 cách làm lông mi dài và dày một cách tự nhiên  hiệu quả nhất này.

3 cách làm lông mi dài và dày một cách tự nhiên
Cách làm lông mi dài và dày một cách tự nhiên.
  • Cái gì tự nhiên cũng thường rất đẹp và lâu dài, những bộ mi giả hay mascara sẽ làm mi bạn dài tức thì nhưng kèm theo đó là làm mi thật ngày càng thưa thớt hơn. Những chất keo bám trên mi giả quá nguy hiểm vì chúng sử dụng rất gần vùng mắt và da xung quanh mắt rất nhạy cảm, nếu bạn sử dụng thường xuyên sẽ cảm thấy bị ảnh hưởng thế nào rồi đấy!
  • Cách mà mình giải quyết vấn đề trên là nuôi dưỡng mi một cách tự nhiên, những nguyên liệu từ thiên nhiên cộng với massage mắt rất an toàn và mang lại hiệu quả cao, có rất nhiều cách làm mi dài tự nhiên, nhưng mình đã áp dụng và nhận thấy 3 cách làm lông mi dài và dày một cách tự nhiên dưới đây là đơn giản, dễ thực hiện hàng ngày và rất hiệu quả nhé.
1. Dầu Thầu Dầu:
Sử dụng dầu thầu dầu đã làm nên kỳ diệu cho lông mi của mình! Dầu thầu dầu được sử dụng không chỉ giúp tăng trưởng lông mi, mà còn cho phát triển và làm dày lông mày. Nó chứa chất kháng khuẩn có lợi và có đặc tính chống viêm, nó là sự kết hợp với vô số chất dinh dưỡng hỗ trợ trong việc thúc đẩy tăng trưởng lông mi.

3 cách làm lông mi dài và dày một cách tự nhiên

Cách dùng:
  • Bạn phải chọn loại dầu thầu dầu nguyên chất 100% nhé.
  • Trước hết, bạn rửa vùng mắt thật sạch, loại bỏ hết trang điểm nếu bạn đang trang điểm, điều này rất quan trọng đó.
  • Sau đó, sử dụng 2 ngón tay hoặc một miếng bông thấm 2 giọt dầu thầu dầu vuốt lên lông mi nhẹ nhàng từ gốc tới ngọn trong vòng 5 phút thật đều lên 2 bên mi.
  • Cuối cùng rửa sạch dầu lại với nước mát, nếu có thể bạn thoa dầu vào buổi tối trước khi đi ngủ và rửa lại vào sáng mai, bạn nhớ là rửa sạch tránh tình trạng bít lỗ chân lông mi nhé.
Áp dụng phương pháp này mỗi ngày trong tuần để có kết quả như mong đợi nhé.

2. Mặt nạ dưỡng mi:
  • Tinh dầu hoa oải hương giúp mi thoát khỏi tác hại của các gốc tự do và đã được chứng minh là giúp thúc đẩy tăng trưởng mi rất tốt. 
  • Dầu dừa là một loại dầu hoàn hảo để kết hợp vì nó rất nhẹ nhàng và chất phong phú dinh dưỡng, cộng với đó là chất kháng khuẩn và antimicrobirial, ngoài ra nó còn đóng vai trò pha loãng tinh dầu, điều này rất quan trọng vì tinh dầu cô đặc dễ gây kích ứng cho mắt.
3 cách làm lông mi dài và dày một cách tự nhiên

Nguyên liệu:
  • 1/2 muỗng cà phê dầu dừa.
  • 2-4 giọt oải hương tinh dầu.
Thực hiện:
  • Trộn dầu dừa và hoa oải hương với nhau, sử dụng ngón tay hoặc một miếng gạc bông để áp dụng nó từ gốc đến ngọn của lông mi. Chờ 15 phút và rửa sạch lại với nước mát. 
3 cách làm lông mi dài và dày một cách tự nhiên
  • Nếu bạn thấy phiền vì mỗi lần massage phải pha chế thì cứ nhân đôi công thức này lên và pha sẵn đựng trong một lọ thủy tinh có nắp, bạn có thể sử dụng cả tháng rất tiện nhé.
3. Massage Mí Mắt
Xoa bóp vùng mí mắt và gần lông mi sẽ giúp tăng lưu lượng máu lưu thông, mang nhiều chất dinh dưỡng và oxy nuôi lông mi phát triển! Bạn phải chắc chắn là trước khi massage thì tay và vùng mắt của bạn phải được rửa thật sạch tránh tình trạng nhiễm khuẩn nhé.

3 cách làm lông mi dài và dày một cách tự nhiên

Thực hiện:
  • Sử dụng ngón tay bạn đưa lên mi trên rồi hạ xuống mi dưới hết sức nhẹ nhàng nhé, làm như thế từ 5-10 phút mỗi ngày để có kết quả tốt nhất.
Lưu ý: 
  • Khi sử dụng dầu dưỡng mi cẩn thận chúng dính vào mắt bạn nhé, nếu trường hợp bị dính vào hãy lấy một thau nước ấm và nháy mắt liên tục vài cái vào thau nước.
  • Hạn chế tối đa việc sử dụng các loại mascara, mi giả, bấm mi...và tẩy trang thật sạch sau khi sử dụng chúng nhé.
  • Ngoài việc chăm sóc mi, bạn cần uống đủ nước và ăn nhiều loại thức ăn có lợi cho việc phát triển mi, tham khảo chi tiết tại 4 phương pháp giúp lông mi dài cong vút chưa đầy 1 tháng
Hãy tạo thói quen chăm sóc mi mỗi ngày để đạt được kết quả như mong đợi sau một tháng nhé, một đôi mắt lung linh luôn thu hút ánh nhìn người đối diện hãy lấy đó làm động lực nhé.

Chúc các bạn thành công!


Post a Comment

Powered by Blogger.