Khuyến mãi du lịch ngày hè

Có rất nhiều cách để bạn lựa chọn làm lông mi dài và dày, chọn biện pháp nhân tạo như nối mi, mascara, mi giả làm mi dài và dày tức thì, nhưng để lại hậu quả không mong muốn. Còn biện pháp thiên nhiên thì cho rằng chúng quá lâu để có kết quả như ý. Nhưng các bạn sẽ thay đổi suy nghĩ khi thực hiện 4 phương pháp giúp lông mi dài cong vút chưa đầy 1 tháng này.

3 phương pháp giúp lông mi dài cong vút chưa đầy 1 tháng
Phương pháp giúp lông mi dài cong vút chưa đầy 1 tháng.
4 phương pháp giúp lông mi dài cong vút chưa đầy 1 tháng đều dựa vào những thành phần tự nhiên, rất tốt cho cơ thể. Hãy thực hiện một cách nghiêm túc và biến nó thành thói quen hàng ngày, tôi tin chắc bạn sẽ có hàng mi như ý chỉ trong vòng một tháng.

Phương pháp 1: Chăm sóc và bảo vệ mi mắt:

3 phương pháp giúp lông mi dài cong vút chưa đầy 1 tháng
  • Ăn các thực phẩm thúc đẩy tăng trưởng mi khỏe mạnh:
Các loại thực phẩm sau đây đã được chứng minh giúp mi phát triển khỏe mạnh:
Cá hồi chứa axit béo omega-3, nhằm thúc đẩy sự phát triển toàn diện lông mi, giúp mi sáng bóng.
Sữa chua có chứa vitamin B5, thúc đẩy lưu thông máu và giúp cho mi phát triển dày.
Rau bina chứa nhiều vitamin A, sắt, beta carotene, folate và vitamin C kết hợp lại để cung cấp cho mi phát triển mạnh và dày.
Ổi có chứa vitamin C, ngăn ngừa gãy rụng mi.
Thịt, ngũ cốc tăng cường chất sắt và rau lá màu xanh sẽ cung cấp các chất sắt cần để giữ cho lông mi của bạn phát triển.
Thịt nạc gia cầm và các nguồn protein thúc đẩy tăng trưởng mi. Khi bạn không ăn được đủ chất đạm, mi của bạn ngừng phát triển.
Quế giúp tuần hoàn máu tốt, mang oxy và chất dinh dưỡng đến các nang lông mi.
  • Tẩy trang lông mi trước khi đi ngủ:
Các lớp trang điểm có thể làm khô lông mi của bạn, làm cho chúng giòn và gãy rụng. Không loại bỏ trang điểm cũng có thể gây kích ứng mắt hoặc thậm chí bị đau mắt đỏ rất nguy hiểm.
  • Nhẹ nhàng làm sạch mí mắt và lông mi của bạn:
Sử dụng một loại tẩy trang nhẹ nhàng cho đôi mắt của bạn. Dầu dừa là một lựa chọn tốt, vì nó sẽ loại bỏ trang điểm của bạn và dưỡng ẩm cho lông mi của bạn cùng một lúc. Nó cũng có tính chất kháng khuẩn giúp mi khỏe mạnh hơn.
Cách làm: nhẹ nhàng xoa bóp dầu dừa vào mí mắt và lông mi của bạn và sau đó thấm dầu vào một miếng bông và tẩy trang nhẹ nhàng cho mi và mí mắt. Nhớ là bạn phải thật nhẹ nhàng nếu không muốn lông mi rơi rụng ra đúng không.
  • Rửa sữa rửa mặt nhẹ nhàng:
Bạn đã làm sạch trang điểm tương đối như bước trên và việc sử dụng một chất tẩy rửa mặt nhẹ nhàng lên toàn bộ khuôn mặt, bao gồm cả mí mắt của bạn. Điều này sẽ giúp loại bỏ lượng dầu  dừa và lớp tẩy trang nếu còn sót lại.
Lưu ý: mí mắt của bạn đã được làm khá sạch sẽ, vì vậy chỉ cần để cho các chất tẩy rửa nhẹ chạy trên đôi mắt của bạn. Không cần phải chà xát vào chúng làm rụng mi nhé.
  • Cho hàng mi của bạn được thở:
Cố gắng tránh trang điểm mỗi ngày - đặc biệt là trang điểm mắt và mascara. Trang điểm mỗi ngày có thể làm khô lông mi và dễ bị kích ứng mắt của bạn, làm mi yếu ớt, dễ gãy rụng.
Nếu bạn phải trang điểm để làm việc, hãy cố gắng để cho mi nghỉ ngơi một ngày nghỉ cuối tuần nhé. Ít nhất bạn cũng nên loại bỏ trang điểm của bạn ngay về nhà và không đi ra ngoài lại.
  • Tránh mascara không thấm nước:
Mascara không thấm nước không chỉ làm khô lông mi của bạn, mà còn rất khó khăn trong việc tẩy trang chúng, chính điều này làm gãy rụng không ít lông mi của bạn đó.
  • Cân nhắc việc nhuộm màu lông mi của bạn:
Điều này sẽ rất tốt khi bạn chọn phương pháp nhuộm mi bán vĩnh viễn từ thực vật làm mi đậm màu hơn, có thể giúp hạn chế sử dụng mascara và lại an toàn cho mi mắt.
Bạn nên tránh thuốc nhuộm hóa chất làm tổn hại lông mi và đôi mắt của bạn trong thời gian dài.
  • Hãy cẩn thận khi sử dụng lông mi giả và dụng cụ uốn lông mi:
Cả hai điều liên quan đến việc kéo và đặt áp lực lên lông mi của bạn làm mi yếu và dễ hư tổn gãy rụng. Nếu bạn phải sử dụng một thiết bị uốn lông mi, thì hãy bóp nhẹ nhàng một vài lần thay vì nhấn mạnh xuống và bạn hãy uốn lông mi trước khi chải mascara lên lông mi của bạn. Sử dụng nó trên lông mi ướt làm tăng tổn thương nghiêm trọng trên mi của bạn.
  • Tránh chà sát mạnh hay dụi mắt:
Cho dù bạn đang làm sạch chúng hoặc cố gắng để lấy một cái gì đó ra khỏi mắt, tránh chà xát hoặc kéo lông mi của bạn, vì làm như vậy rất dễ làm mi rơi rụng đó.
Vậy nên thay vì chà sát lông mi bạn hãy thực hiện cho mí mắt, điều này giúp mắt thư giãn và lưu thông máu tốt làm mi khỏe mạnh hơn. Nếu có vật gì bay vào mắt hãy thử nhiều phương pháp khác như nháy mắt với cốc nước thay vì dụi mắt nhé.

Phương pháp 2: Massage mi mắt an toàn, hiệu quả:

3 phương pháp giúp lông mi dài cong vút chưa đầy 1 tháng
  • Rửa và lau khô tay của bạn: Bạn phải chắc chắn rằng bàn tay của bạn được sạch sẽ và khô ráo trước khi massage mí mắt, nếu không bạn có thể gây nguy cơ kích ứng mắt hay gây đau mắt đỏ đó.
  • Sử dụng một chiếc khăn ấm đặt lên mi mắt. Điều này sẽ giúp lỗ chân lông thông thoáng, sạch sâu.
  • Nhẹ nhàng massage mí mắt và hàng mi:
Đưa ngón tay của bạn dọc theo chiều dài của mí mắt trên rồi xuống mi mắt dưới. Xoa bóp các khu vực này sẽ giữ cho lỗ chân lông sạch sẽ, tăng lưu lượng máu và kích thích tăng trưởng tóc mi.
Hãy chắc chắn rằng bạn áp dụng một áp lực nhẹ nhàng để xoa bóp mi mắt. Áp lực không nên quá mạnh làm đau mí mắt hoặc nhãn cầu của bạn.
Bạn có thể làm điều này có hoặc không có dầu đi kèm. Nếu bạn sử dụng dầu, hãy cẩn thận rằng nó không nhận được vào mắt của bạn và rửa sạch dầu để không làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn. Dầu dừa có thể là một lựa chọn tốt vì nó có tính chất kháng khuẩn cao.
  • Lặp lại 5-10 lần trong vòng 30 giây.
  • Lặp lại ít nhất 2-3 lần mỗi tuần hoặc mỗi ngày một lần.
Phương pháp 3:  Sử dụng dầu để dưỡng lông mi:

3 phương pháp giúp lông mi dài cong vút chưa đầy 1 tháng
  • 1. Các loại dầu có lợi cho hàng mi của bạn: 
Dầu thầu dầu: là một trong những loại dầu thường được khuyên dùng cho việc thúc đẩy làm dày lông mi hơn.
Dầu Cedarwood là một chất kích thích nhằm thúc đẩy tăng trưởng mi.
Dầu dừa chứa axit lauric, có thể giúp tăng cường sức khỏe mi và tăng trưởng bằng cách ngăn chặn quá trình mất protein.
Dầu ôliu có tính giữ ẩm và kháng khuẩn có thể giúp lông mi đầy đặn hơn.
Dầu Jojoba từ lâu đã được ca ngợi như một phương thuốc tăng trưởng mi tự nhiên. Nó đã được chứng minh để dưỡng ẩm và nuôi dưỡng, kích thích tăng trưởng mi.
Dầu hương thảo kích thích sự phát triển chân lông mi, cải thiện tăng trưởng và làm tăng lưu thông máu.
Vitamin E có thể bổ sung đường uống hoặc áp dụng bên ngoài để thúc đẩy tăng trưởng mi.
  • Pha loãng tinh dầu: Một số loại dầu như dầu dừa hoặc dầu ô liu có thể áp dụng trực tiếp vào lông mi mà không cần pha loãng. Tinh dầu, mang mùi hương mạnh có thể gây kích ứng mắt nếu không được pha loãng với các dầu ôliu, dầu jojoba... những loại dầu này thường được sử dụng để pha loãng tinh dầu. Cho 2-4 giọt tinh dầu vào mỗi muỗng cà phê dầu pha loãng.
  • Rửa vùng mắt của bạn:
  • Đảm bảo rằng nó được sạch sẽ và được chà rửa một cách nhẹ nhàng trước khi bôi dầu dưỡng.
  • Áp dụng dầu dưỡng cho lông mi của bạn:
  • Thấm dầu dưỡng vào miếng bông, dùng 2 ngón tay vuốt miếng bông nhẹ nhàng từ gốc tới ngọn lông mi.
  • Hãy cẩn thận không để dầu dưỡng dính vào mắt bạn gây kích ứng. Nếu lỡ bị dính hãy nháy mắt liên tục vài lần trong thau nước ấm.
  • Để dầu dưỡng qua đêm
  • Làm sạch mắt của bạn kỹ lưỡng vào ngày hôm sau. Lặp lại 2-3 lần một tuần. 
Phương pháp 4: Làm dày và dài mi với thành phần thiên nhiên:

3 phương pháp giúp lông mi dài cong vút chưa đầy 1 tháng
  • Trà xanh có thể giúp cải thiện tăng trưởng và làm mềm tóc khi bôi tại chỗ hoặc uống.
  • Áp dụng lô hội để thúc đẩy tăng trưởng lông mi...
Nói thì hơi rắc rốii và chi tiết, nhưng thực hiện không mấy khó khăn lắm đâu các bạn. CHỉ cần tuân thủ đúng phương pháp và áp dụng thường xuyên như thói quen, bạn se có hàng mi dài cong vút từ 2-4 tuần. Tham khảo thêm một số cách làm mi dài và dày hơn từ các thành phần thiên nhiên tại 5 cách làm lông mi dày và dài hơn mỗi ngày nhé.

Chúc các bạn thành công!




Post a Comment

Powered by Blogger.