Khuyến mãi du lịch ngày hè

Nữ hoàng không tuổi Song hye kyo chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình mà không hề nhắc đến một hãng mỹ phẩm nào, cô ưu tiên cách làm đẹp từ thiên nhiên như mật ong, sữa,...mỗi ngày. Cách làm trẻ hóa làn da không cần dùng kem thương mại ngày càng được ưa chuộng.

Cách làm trẻ hóa làn da không cần dùng kem thương mại
Cách làm trẻ hóa làn da không cần dùng kem thương mại.
Có rất nhiều thành phần thiên nhiên giúp bạn níu giữ tuổi xuân một cách hiệu quả, mang lại lợi ích lâu dài và sử dụng thường xuyên rất an toàn cho da. Nhưng để lựa chọn ra những thành phần hữu hiệu nhất phải dựa trên tiêu chí là thành phần nào hợp với da bạn nhất. Có một sự kết hợp làm nên một mặt nạ thiên nhiên trẻ hóa làn da không cần dùng thêm kem thương mại chắc chắn phù hợp với bạn.

Cách làm trẻ hóa làn da từ thiên nhiên

Một nghiên cứu ở Mỹ năm 1997, quả nam việt quất đứng đầu bảng xếp hạng trong 43 loại trái cây có chất chống oxy hóa cao nhất. nó có hẳn một danh sách dài chữa được các loại bệnh như tiểu đường, tim mạch,...và tác dụng làm đẹp da của nó phải nói không một loại trái cây nào chống lão hóa tốt bằng. Ngoài ra, nó còn sản xuất collagen, tái tạo da, giảm nếp nhăn, chảy xệ da, làm trắng da, chống lại các tác hại bên ngoài xâm nhập vào da.

Các axit lactic là một chất tẩy rửa tự nhiên và chà nhẹ nhàng, kết hợp với các lợi ích của chế phẩm sinh học như canxi và các vi khuẩn sống trong sữa chua mang lại một làn da mềm mại, trẻ trung, săn chắc. Mật ong và chanh giúp làm tăng axit citric và các thành phần kháng khuẩn, chống viêm làm da khỏe mạnh hơn gấp nhiều lần.

Cách làm mặt nạ thiên nhiên chống lão hóa

Nguyên liệu chuẩn bị:
  • 10 quả nam việt quất.
  • 1 muỗng canh sữa chua.
  • 1/2 muỗng canh mật ong.
  • 1/2 muỗng canh nước chanh.
Thực hiện:
  • Nghiền nhuyễn 10 quả nam việt quất trong bát trộn
  • Thêm các thành phần còn lại vào chung và dùng muỗng nhựa trộn đều hỗ hợp.
Cách làm trẻ hóa làn da không cần dùng kem thương mại
  • Rửa mặt, cổ thật sạch, massage nhẹ nhàng mặt nạ lên khắp mặt và cổ theo hướng từ cổ lên cằm, lan ra hai má và lên trán cho da không bị chảy xệ.
Cách làm trẻ hóa làn da không cần dùng kem thương mại
  • Rửa mặt sạch với nước ấm và nhớ vỗ nước lạnh sau cùng cho da săn chắc.
  • Thoa thêm kem dưỡng ẩm bạn hay dùng cho da ngậm nước.
  • Áp dụng 2-3 lần trong tuần, đều đặn trong mỗi tháng cho làn da thật sự khỏe mạnh và trẻ trung nhé.
Mình đã sử dụng mặt nạ này được một thời gian và sẽ sử dụng thời gian dài về sau nữa, bởi hiệu quả mang lại làm mình rất hài lòng. Kết hợp với thể thao và ăn ngủ hợp lý, ai cũng nói mình trẻ trung hơn trước rất nhiều. Tham khảo thêm một vài cách khác như cách xóa vết nhăn siêu hiệu quả làm bạn trẻ ra 10 tuổi nếu bạn muốn thay đổi cách làm đẹp thú vị hơn nhé.

Chúc các bạn thành công!


Post a Comment

Powered by Blogger.