Khuyến mãi du lịch ngày hè

Bạn phải rất cẩn thận trong việc tẩy rửa đôi môi thô ráp của mình, vào mùa lạnh thì da môi càng bị tàn phá nghiêm trọng và chai sần bởi các lớp da chết. Cách tẩy tế bào chết cho môi từ bột ca cao làm môi mềm mại trở lại như ý bạn muốn.

Cách tẩy tế bào chết cho môi từ bột ca cao
Cách tẩy tế bào chết cho môi từ bột ca cao
Vào cuối tuần này bạn có kế hoạch nào chưa? Nếu chưa hãy dành 30 phút để tẩy tế bào chết cho da thêm khỏe mạnh và trắng sáng nha, nhân tiện làm sạch đôi môi héo úa và thô ráp luôn. Trong suốt tuần qua, da môi dần bị thâm bởi không khí lạnh và son môi, nếu không được làm sạch cẩn thận sẽ dẫn đến nứt nẻ và xỉn màu.

Bí quyết cho đôi môi căng mọng

Kem tẩy tế bào chết cho môi từ các thành phần thiên nhiên như: Bột ca cao, mật ong và đường nhẹ nhàng làm sạch môi, lấy đi lớp da chết và bảo vệ da với một lớp sương mỏng. Bột ca cao giàu chất chống oxy hóa làm môi tươi trẻ và mật ong khóa độ ẩm trên môi. Cách chăm sóc da môi không mấy khó khăn chỉ cần bạn tạo thói quen này thường xuyên sẽ có được đôi môi sáng màu và quyến rũ ngay.

Công thức làm kem tẩy tế bào chết cho môi

Nguyên liệu:
  • 2 muỗng cà phê đường.
  • 1 muỗng cà phê bột ca cao.
  • 1 muỗng cà phê mật ong.
Thực hiện:
  • Đơn giản là bạn trộn các thành phần trên lại với nhau trong một cái bát nhỏ.
Cách tẩy tế bào chết cho môi từ bột ca cao
  • Dùng ngón tay phếch kem đưa lên môi, đánh vòng lên xuống thật nhẹ nhàng.
Cách tẩy tế bào chết cho môi từ bột ca cao
  • Thực hiện trong vài phút và rửa sạch với nước ấm.
  • Thoa thêm kem dưỡng môi handmade nữa là hoàn hảo nhất.
Sẽ thật đẹp nếu bạn ra ngoài với đôi môi hồng hào, mềm mại. Chăm chỉ thực hiện bước tẩy tế bào chết cho môi này 1-2 lần trong tuần, không mất quá nhiều thời gian và chi phí cho việc này nhưng kết quả đem lại thật tuyệt. Cách tẩy tế bào chết cho đôi môi căng mọng như dâu tây cũng đang được rất nhiều bạn yêu thích, bạn tham khảo thêm nhé.

Chúc các bạn thành công!


Nguồn: Top làm đẹp

Post a Comment

Powered by Blogger.