Khuyến mãi du lịch ngày hè

Tôi luôn yêu những sản phẩm tự chế của mình, nó thật sự an toàn và hiệu quả đối với làn da nhạy cảm của tôi, học cách làm sữa rửa mặt dưỡng ẩm da từ dừa vào cuối tuần này như một món quà dành cho da mặt bạn.

Diy: Cách làm nước rửa mặt dưỡng ẩm từ dừa
Cách làm nước rửa mặt dưỡng ẩm từ dừa bạn thử chưa?
Bạn đang sống trên quê hương bạt ngàn những hàng dừa, những buổi trưa hè thong dong dưới những bóng dừa rợp mát. Mùi hương thơm mát ngọt lành mà nó mang lại êm đềm như tuổi thơ tôi. Sẽ thật ý nghĩa nếu làm một sản phẩm nào đó của riêng bạn từ dừa, một gợi ý nhỏ cách làm sữa rửa mặt dưỡng ẩm từ dừa sẽ rất phù hợp cho những bạn có làn da khô và mụn.

Cách dưỡng ẩm da mặt từ nước cốt dừa

Diy: Cách làm nước rửa mặt dưỡng ẩm từ dừa

Nước dừa mát lạnh cộng với các axit béo trong nước cốt dừa mang lại cho làn da bạn sự dịu nhẹ, êm ái nhất, tạo thành một lớp sương mỏng bao bọc da khỏi các tác hại bên ngoài. Thêm một ít mật ong sẽ làm các nốt mụn héo nhanh cũng như tăng tính ẩm cho da hoàn hảo hơn.

Một thành phần quan trọng nữa là xà phòng Castile dạng nước được làm từ các thành phần tự nhiên, rất dịu nhẹ cho da, làm sạch da bạn hiệu quả hơn, không có cảm giác nhờn rít.

Công thức làm nước rửa mặt handmade dễ dàng

Nguyên liệu:
  • 1/4 chén mật ong rừng nguyên chất chưa qua xử lý.
  • 1/4 chén mỗi loại: nước, nước dừa, nước cốt dừa.
  • 1 muỗng canh xà phòng Castile dạng nước.
Thực hiện:
  • Pha trộn các thành phần với nhau trong một bát nhỏ.
Diy: Cách làm nước rửa mặt dưỡng ẩm từ dừa
  • Cho hỗn hợp vào lọ chứa và bảo quản trong tủ lạnh để sử dụng trong khoảng nửa tháng.
Diy: Cách làm nước rửa mặt dưỡng ẩm từ dừa
  • Đổ một lượng nhỏ nước rửa mặt handmade ra lòng bàn tay, massage nhẹ nhàng lên mặt và cổ trong vài phút, tránh tiếp xúc vùng mắt.
  • Rửa sạch với nước ấm và bạn đã có một làn da láng mịn hơn mỗi ngày.
Tôi tin chắc rằng bạn sẽ thích nước rửa mặt từ dừa này bởi những gì mà nó mang lại, hơn nữa, giúp da bạn tránh khỏi những hóa chất không nguồn gốc của một số loại sữa rửa mặt công nghiệp. Một loại trái cây dưỡng da khác cực kỳ tốt mà bạn nên tham khảo thêm đó là mặt nạ chuối làm ẩm và trắng da hiệu quả.

Chúc các bạn thành công!

Post a Comment

Powered by Blogger.