Khuyến mãi du lịch ngày hè

Bạn sẽ không nỡ từ chối những lợi ích tuyệt vời của những loại tảo biển mang lại cho làn da và sức khỏe của bạn. Được tìm thấy ở vùng nước sâu dưới đáy đại dương, tảo chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể. Thử ngay mặt nạ bột tảo tốt nhất dành cho da nhạy cảm, loại da khó chăm sóc nhất.

Mặt nạ bột tảo tốt nhất dành cho da nhạy cảm
Mặt nạ bột tảo tốt nhất dành cho da nhạy cảm.
Làn da nhạy cảm khiến bạn quá sợ hãi trong các cách làm đẹp, bởi chúng quá dễ bị kích ứng và nổi mụn, nhưng không vì thế mà bạn từ chối tất cả các cách làm đẹp, đặc biệt là làm đẹp từ thiên nhiên. Có một loại mặt nạ bột tảo tốt nhất dành cho da nhạy cảm bạn nên thử ngay.

Cách chăm sóc da nhạy cảm tốt nhất từ thiên nhiên

Mặt nạ dưỡng da hoàn hảo cho loại da nhạy cảm phải nhắc đến bột tảo biển spirulina, các khoáng chất trong tảo như nam châm hút sạch cá tạp chất, bụi bẩn, dầu thừa và tế bào chết nằm sâu trong lỗ chân lông, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, sức đề kháng cao hơn để chống chọi lại các tác hại từ môi trường bên ngoài như nắng, bụi, ô nhiễm,... Thêm một ít nghệ giúp điều trị những vùng da bị kích ứng, tấy đỏ giảm sưng, viêm nhanh chóng. Mật ong làm da mềm mại, ngậm nước, kháng khuẩn tốt. 

Công thức làm mặt nạ thiên nhiên cho da nhạy cảm

Nguyên liệu:
  • Bột tảo biển spirulina.
  • Bột nghệ.
  • Mật ong nguyên chất.
Thực hiện: 
  • Lấy 3 thành phần trên với tỷ lệ bằng nhau là một muỗng cà phê cho vào trong bát trộn khuấy đều.
Mặt nạ bột tảo tốt nhất dành cho da nhạy cảm
  • Hỗn hợp hơi đặc thì bạn cho thêm 1 muỗng cà phê nước cho đến khi sánh mịn vừa dùng được.
Mặt nạ bột tảo tốt nhất dành cho da nhạy cảm
  • Rửa mặt sạch và nhẹ nhàng massage mặt nạ từ cằm lên mũi, ra hai bên má và lên trán cho da không bị chảy xệ.
  • Nằm thư giãn trong 20 phút.
  • Rửa sạch mặt lần lượt với nước ấm và nước lạnh để bảo vệ da tốt nhất.
Cuối tuần bạn bỏ ra khoảng 20 phút để thư giãn với mặt nạ này, vừa giảm stress vừa chống lão hóa và làm trắng da hiệu quả, không cần tốn tiền đi spa làm gì đúng không. Nên áp dụng phương pháp này vào mỗi buổi tối cuối tuần để đạt kết quả tốt nhất nhé. Áp dụng thêm cách tẩy tế bào chết từ bột matcha rất tốt cho da nhạy cảm.
Chúc các bạn thành công!


Post a Comment

Powered by Blogger.