Khuyến mãi du lịch ngày hè

Bàn chân thô ráp của bạn đang cần được tẩy rửa kỹ càng mỗi tuần, để trả lại cho bạn một làn da trắng hồng dưới gót chân và mềm mại cả làn da bằng cách tẩy tế bào chết da chân hiệu quả nhất từ thiên nhiên.

Tẩy tế bào chết da chân hiệu quả nhất
Tẩy tế bào chết da chân hiệu quả nhất.
Vùng da chân là phần cọ sát nhiều nhất, nên rất dễ chai sần và sản sinh nhiều tế bào da chết, phần gót chân khô và nứt nẻ. Điều này không thể tránh khỏi bởi việc đi lại hằng ngày của mỗi người. Nhưng ta có thể cải thiện tình hình đó bằng cách tẩy tế bào chết cho da chân hiệu quả từ các thành phần thiên nhiên.

Tẩy tế bào chết gót chân hiệu quả

Sử dụng một ít muối biển thô giúp lấy đi lớp tế bào chết khô cứng chưa chịu bong tróc ra. Vỏ chanh và tinh dầu bạc hà làm hút các tạp chất, da chết sâu trong lỗ chân lông lôi ra ngoài một cách dễ dàng. Thêm một ít dầu hạnh nhân ngọt cho da thêm mềm mại, dưỡng ẩm hiệu quả. Công thức này còn giúp bạn có làn da trắng sáng nhanh chóng, khỏe mạnh chống lại các tác hại từ môi trường.

Công thức tẩy tế bào chết hiệu quả từ thiên nhiên

Nguyên liệu chuẩn bị:
  • 1 chén muối biển thô. 
  • 1/2 chén dầu hạnh nhân ngọt.
  • 2 muỗng cà phê vỏ chanh.
  • 8 giọt tinh dầu bạc hà.
Thực hiện:
  • Trộn tất cả các thành phần trong một bát nhỏ và lưu trữ trong một cái lọ sạch có nắp đậy.
Tẩy tế bào chết da chân hiệu quả nhất
  • Làm ướt bàn chân, xoa bóp hỗn hợp vào lòng bàn chân, gót chân, và các vùng da còn lại trong 10 phút. (chú ý phần gót chân nhiều hơn)
Tẩy tế bào chết da chân hiệu quả nhất
  • Rửa sạch với nước ấm.
  • Thoa kem dưỡng cho da chân luôn mềm mại và không bị nứt nẻ.
Công việc của tôi phải đứng liên tục và thường xuyên, việc sử dụng phương pháp này giúp da chân tôi luôn mềm mại, sáng trắng để tự tin mang giày cao gót và mặc váy, ngoài ra xoa bóp bàn chân giúp các mạh máu hoạt động tốt hơn làm tôi đỡ bị đau, nhức mỏi ở bàn chân. Áp dụng thêm những tuyệt chiêu tẩy tế bào chết với trà xanh để làm sạch da toàn thân hiệu quả nhất.

Chúc các bạn thành công!


Post a Comment

Powered by Blogger.