Khuyến mãi du lịch ngày hè

Nắng gắt, bụi bẩn cùng thời tiết oi bức chính là kẻ thù của làn da. Chính vì vậy, mỗi khi ra ngoài, bạn gái thường phải trang bị cho mình rất nhiều công cụ để che nắng: áo khoác chống nắng, găng tay, khẩu trang, nón, kính mát... mà vẫn chưa thể yên tâm vì những tia UV có hại vẫn có thể tác động xuyên qua lớp vải làm sản sinh ROS (reactive oxygen species) gây tổn thương thành tế bào, màng lipid, khiến da bị tổn hại, lão hóa nhanh hơn và tăng nguy cơ ung thư da.

Tác hại của ánh nắng mặt trời cho làn da

Vì vậy, muốn có làn da trắng sáng và tươi trẻ lâu bạn phải bảo vệ làn da tuyệt đối dưới ánh nắng mặt trời nhé. Một loại kem dưỡng ẩm trắng da chống nắng sẽ là sản phẩm tuyệt vời cho làn da của bạn. Vì vừa có khả năng làm ẩm da, tái tạo da và có chỉ số SPF cao, bảo vệ và chăm sóc làn da bạn hoàn hảo mỗi ngày.

Tuy nhiên, không phải loại loại kem ẩm trắng da chống nắng nào cũng lợi hại và tốt cho làn da bạn? Bởi vì trên thị trường có muôn vàn sản phẩm khác nhau cho bạn lựa chọn, và việc đặt niềm tin vào một sản phẩm nào đó cần phải có cơ sở thiết thực.

Sản phẩm dưỡng trắng da body chống nắng nào tốt nhất hiện nay?


Kem dưỡng da chống nắng toàn thân Huyền Cò Whitening Body Skin & UV được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín. Một sản phẩm không thể thiếu cho mọi chị em phụ nữ, là người bạn bất ly thân để sở hữu được làn da trắng sáng khỏe mạnh ngay cả dưới ánh nắng mặt trời.

Kem dưỡng da chống nắng toàn thân Huyền Cò Là sản phẩm đáng để sử dụng hơn bất kì sản phẩm nào khác.

● Sản phẩm được chiết xuất từ 100% thiên nhiên, với những nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ nhiều nguồn gốc uy tín như: Nhật Bản; Ý; Pháp; Mỹ;...

● Có tem chống hàng giả của bộ công an.

● Có giấy chứng nhận sản phẩm an toàn của sở y tế TP. Hồ Chí Minh.

● Sử dụng công nghệ và công thức độc quyền tiên tiến nhất.


# 1. Công dụng tuyệt vời của kem dưỡng da chống nắng toàn thân Huyền Cò mang lại:


✔ Kem dạng lotion, thấm nhanh vào da mà không gây bết dính.

✔ Nuôi dưỡng và chăm sóc cho da mềm mịn tự nhiên, ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa da, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho da, tăng độ trắng sáng từng ngày cho da.

✔ Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

✔ Bảo vệ da chống lại những tia tử ngoại, tia cực tím và chống lại các tác nhân gây nám, sạm da khác, cải thiện sắc tố da.

✔ Hiệu quả làm trắng da vượt trội, độ chống nắng SPF 45+

# 2. Thành phần có trong kem dưỡng da chống nắng Huyền Cò:


Kem dưỡng da chống nắng toàn thân huyền cò
Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất làm trắng, chống nắng và dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại nano phân tán các tinh chất: Glyceryl Monostearat, Beeswax, Vasiline, Coconut Oil, Kojic Acid Depanmitate, Titanium Dioxide, Zincoxide White Seal, Salisol OMC, Water, Vitamin E, Vitamin B3, Vitamin C, Phytoact Reliefer, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol, Parfum.

Kích thước các hạt Nano siêu nhỏ, mịn, dễ phân tán hơn giúp sau khi sử dụng sản phẩm lên da làm cho ta có cảm giác láng mượt, nhẹ tênh như phấn. Các tinh chất này thẩm thấu vào da dưỡng trắng, chống oxy hóa, lão hóa, bảo vệ da khỏi tia cực tím.

# 3. Liệu trình sử dụng kem dưỡng da chống nắng toàn thân Huyền Cò:


❀ Bước 1: Làm sạch da toàn thân trước khi sử dụng kem bằng cách:

❀ Bước 2: Tẩy tế bào chết với Kem tẩy tế bào chết Huyền Cò hoặc Sữa tắm trắng nho đen Huyền Cò.

❀ Bước 3: Thoa một lớp mỏng kem lên da, massage nhẹ để kem thấm đều vào da.


Lưu ý: Nên thoa kem trước khi ra ngoài trời 10 phút. bảo quản dưới 300C.


[success title="MỸ PHẨM HUYỀN CÒ CHÍNH HÃNG" icon="check-circle"]- Fanpage:www.facebook.com/myphamhuyencobd
Website: Mỹ phẩm Huyền Cò Chính Hãng
Số điện thoại: 0786833167
[/success][left-side]
Next
This is the most recent post.
Previous
Older Post

Post a Comment

Powered by Blogger.