Khuyến mãi du lịch ngày hè

Cardio (Cardiovascular) là phương pháp đốt cháy lượng calo trong cơ thể hiệu quả, giúp giảm cân nhanh chóng. Ngoài ra cardio là các bài tập thể dục làm tăng nhịp tim giúp hệ tim mạch lưu thông khỏe mạnh. Hay nó sẽ cung cấp lượng oxy lớn cho tế bào giúp việc trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa diễn ra hiệu quả.

Cardio là gì? Là một GYMer ắt hẳn bạn đã biết?
Bạn đã biết tới Cardio chưa? Những lợi ích cực kỳ tốt mà GYMers nên biết!


NHỮNG LỢI ÍCH CỦA CARDIO ĐỐI VỚI SỨC KHỎE

#1: Giảm cân siêu tốc và chữa bệnh béo phì:

Nếu bạn đang trong trường hợp thừa cân nặng và mắc chứng bệnh béo phì. Lựa chọn các bài tập Cardio là hợp lý và hoàn hảo nhất. Tập Cardio khoảng 30 phút hàng ngày giúp cơ thể vận động đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Nhất là lượng mỡ tích tụ nhiều và lâu nằm tại vùng bụng, bắp tay, bắp đùi và cơ mặt.

Việc chăm chỉ tập luyện với Cardio giúp bạn tập gym có thân hình đẹp và săn chắc. Có rất nhiều bạn chỉ sau 1 tháng tập luyện Cardio đã lấy lại cân năng như mong muốn. Nó còn giúp giảm và hạn chế tình trạng mắc bệnh bé phì, tiểu đường, mỡ trong máu…

#2: Tăng cường sức khỏe hệ tim mạch, săn chắc cơ thể:

Các bài tập Cardio giúp nhịp tim hoạt động nhanh , lưu thông mạch máu dễ dàng. Vì vậy bài tập Cardio phù hợp với mọi lứa tuổi cho hệ tim mạch làm việc hiệu quả. Ngoài ra nó sẽ góp phần hạn chế các bệnh như: suy tim, tắc mạch máu,…

Cardio là gì? Là một GYMer ắt hẳn bạn đã biết?

Lợi ích của bài tập Cardio còn giúp săn chắc cơ thể và tăng sức bền, sự dẻo dai. Các cơ bắp trên cơ thể sẽ gọn gàng, không bị chảy xệ mất tính thẩm mỹ.

#3: Cardio giúp giảm bệnh tật cho tuổi già:


Tập luyện Cardio sẽ giúp người già hạn chế các bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe. Ví dụ một số bệnh thường gặp như: tiểu đường, bệnh đãng trí, bệnh tim mạch.
[info title="Một số lưu cần quan tâm khi tập Cardio" icon="info-circle"]✦ Trong 1 tuần bạn cần phân chia thời gian tập Cardio hợp lý. Thời gian tập Cardio chiếm 30 %  so với tổng thời gian tập luyện thể thao khác trong tuần.

Khi tập Cardio cường độ cao thì thời gian hợp lý nhất là 20 phút. Nếu tập Cardio với cường độ thấp thì bố trí thời gian tập khoảng 30 – 45 phút.

Không nên tập Cardio quá nhiều trong một ngày.  Nó sẽ khiến bạn mệt mỏi và đau cơ, mỏi cơ. Ngoài ra nghiêm trọng hơn sẽ có tác dụng ngược lại làm  cơ thể thiếu dinh dưỡng và các cơ bị teo nhỏ. Hay tập luyện quá nhiều dẫn đến rối loạn trao đổi chất làm cho việc giảm cân không hiệu quả.[/info]
Với những giải đáp cho câu hỏi Cardio là gì? Lợi ích của bài tập Cardio. Hy vọng các bạn sẽ có thêm thông tin bổ ích và biết cách tập luyện hiệu quả và an toàn cho sức khỏe.

Đừng quên trang bị cho mình kiến thức thể hình là điều không thể thiếu trong con đường thể hình nhé!
[left-side]

Post a Comment

Powered by Blogger.