Khuyến mãi du lịch ngày hè

Thời gian gần đây có một số bài báo tạo nên sự đồn thổi rằng tập gym sẽ làm giảm kích thước cậu nhỏ. Điều này đã tạo nên sự hoang mang và lo lắng cho nhiều bạn đang tập luyện tại phòng gym. Nếu bạn đang nằm trong trường hợp này hãy tham khảo ngay thông tin dưới đây giải thích cho câu hỏi: “ Tập gym có bị teo cậu nhỏ hay không?"

Tập GYM có bị teo CẬU NHỎ không? TO lên hay NHỎ lại!
Liệu tập GYM có bị teo cậu nhỏ không? Thông tin cần thiết mọi người nên biết!


Tại sao phần lớn nam giới đều thích tập GYM?

Tập GYM có bị teo CẬU NHỎ không? TO lên hay NHỎ lại!Với cánh mày râu ai ai cũng muốn có thân hình chuẩn và body 6 múi cường tráng, khỏe mạnh.  Đây chính là cách lấy điểm cộng trước mắt phái nữ.

✓ Tập gym giúp cơ bắp săn chắc, dẻo dai nở nang khiến ai nhìn vào cũng thật cuốn hút và ngưỡng mộ. Và nhất  là đối với phái đẹp chắc chắn các bạn ai cũng muốn bạn trai mình có thân hình đẹp chuẩn men.


✓ Ngoài ra tập thể hình còn giúp phòng tránh và giảm ngay các bệnh tật có hại đến sức khỏe. Chăm chỉ tập luyện sẽ giảm ngay tình trạng loãng xương, béo phì, bệnh tiểu đường và tim mạch.

Từ những lợi ích trên thì các bạn đã thấy được lợi ích tuyệt vời của việc tập gym.

Vậy tập gym có bị teo cậu nhỏ không?

Có lẽ đây là một câu hỏi khá buồn cười về bộ môn tập gym nâng cao sức khỏe này. Tập gym bị teo cậu nhỏ là nhận định hoàn toàn sai lệch.
[update title="" icon="info-circle"]Bởi kích thước của cậu nhỏ từ sau khi bước vào độ tuổi dậy thì đến  khoảng hơn 60 tuổi là không thay đổi nếu bạn có sức khỏe tốt. Sau thời gian 65 tuổi khi cơ thể ngày càng lão hóa và suy yếu.

Thời điểm này lượng hooc môn testosteron giảm dần sẽ khiến cậu nhỏ giảm kích thước và chiều dài. Ngoài ra trong độ tuổi lõa niên khi các chức năng của cơ thể ngày càng hoạt động không hiệu quả. Vì vậy dễ gặp các bệnh tật như tim mạch hay tiểu đường… cũng sẽ làm ảnh  hưởng đến kích thước cậu nhỏ.[/update] Thông thường có nhiều bạn cảm thấy cậu nhỏ bị giảm kích thước. Chúng tôi xin cho biết thêm, khi bạn tập thể hình khiến cơ bắng to và giãn nở. Vì vậy khi nhìn sẽ tạo ra sự tương quan chênh lệch về kích thước. Tuy nhiên về thực tế thì tập gym chẳng làm giảm kích thước của cậu nhỏ. Bạn hãy yên tâm nhé!

Trên đây là một số thông tin giải đáp ngay thắc mắc “Tập gym có làm teo cậu nhỏ ?” Hy vọng các bạn đã có cái nhìn nhận khách quan và đúng đắn nhất về vấn đề này. Hãy yên tâm và chăm chỉ tập gym để trở thành “soái ca” có body chuẩn trong mắt phái đẹp.

Đừng quên trang bị cho mình kiến thức thể hình là điều không thể thiếu trong con đường thể hình nhé!
[right-side]

Post a Comment

Powered by Blogger.