Khuyến mãi du lịch ngày hè

Tôi cực yêu mùi hương nhẹ nhàng và vẻ đẹp mộc mạc của loài hoa oải hương. Ẩn trong màu tím say mê này là chứa cả một kho tàng vitamin và chất chống oxy hóa cho da. Cùng làm mặt nạ hoa oải hương cho da sáng thoáng lỗ chân lông.

Mặt nạ hoa oải hương làm sáng da thoáng lỗ chân lông
Mặt nạ hoa oải hương làm sáng da thoáng lỗ chân lông
Có thể bạn là người yêu thích loài hoa này giống như tôi, hoặc có thể bạn chưa biết đến loài hoa này. Nhưng có một điều là ai nhìn thấy, ngửi mùi hương này và làm đẹp với chúng sẽ không thể không yêu thích nó. Các tinh chất chứa trong hoa nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, cân bằng độ ẩm và chống lão hóa cực tốt. 

Cách làm trắng da hiệu quả từ mặt nạ hoa oải hương

Nhưng để tạo nên một mặt nạ hoa oải hương làm sáng da thoáng lỗ chân lông hoàn hảo cần kết hợp thêm một ít mật ong và chanh, để tăng thêm đặc tính kháng khuẩn, lấy đi các tạp chất trên da, trả lại cho bạn làn da trắng sáng rạng rỡ. Đồng thời mặt nạ hoạt động tốt hơn bất cứ loại nước tẩy trang nào, một cách làm lỗ chân lông sạch sâu và thông thoáng ngăn ngừa các tác nhân gây mụn và viêm da.

Công thức làm mặt nạ hoa oải hương bạn nên thử ngay

Nguyên liệu:
  • 2 muỗng canh mật ong.
  • 1 muỗng cà phê nước cốt chanh tươi.
  • ¼ muỗng cà phê hoa oải hương tươi hoặc khô.
Thực hiện:
  • Cho tất cả các nguyên liệu vào trong bát trộn thật đều.
Mặt nạ hoa oải hương làm sáng da thoáng lỗ chân lông
  • Rửa mặt, cổ sạch và vỗ nhẹ cho da còn một chút ẩm.
Mặt nạ hoa oải hương làm sáng da thoáng lỗ chân lông
  • Thoa mặt nạ đều lên khắp làn da, tránh tiếp xúc với vùng mắt.
  • Để yên trong 10 phút.
  • Rửa sạch mặt và thoa kem dưỡng ẩm.
Bây giờ bạn hãy thưởng thức làn da trắng sáng nhanh nhất nhờ mặt nạ thiên nhiên đơn giản nhưng rất tuyệt vời này. Áp dụng nó 2-3 lần mỗi tuần để cảm nhận sự khác biệt của làn da bạn. Cách làm da trắng sáng nhờ mặt nạ chuối này cũng đang rất được yêu thích, các bạn có thể lựa chọn thêm cho mình nhiều phương pháp hay nữa tại trang toplamdep.com .

Chúc các bạn thành công!


Nguồn: Top làm đẹp.

Post a Comment

Powered by Blogger.