Khuyến mãi du lịch ngày hè

Muốn chăm sóc da một cách tốt nhất, bước đầu tiên cần làm sạch và cân bằng độ ẩm cho da. Một trong những nguyên liệu ưu tiên tôi chọn đó là mặt nạ hoa hồng làm sạch và dưỡng ẩm da một cách tốt nhất.

Mặt nạ làm sạch và dưỡng ẩm tốt nhất từ hoa hồng
Mặt nạ làm sạch và dưỡng ẩm tốt nhất từ hoa hồng.
Da nhờn và thường xuyên không được làm sạch đúng cách làm da dễ bị mụn, nám và sạm da, dẫn đến dấu hiệu lão hóa nhanh. Bạn thường dùng nước hoa hồng bán sẵn trên thị trường để làm sạch mặt và tẩy trang, nhưng nó lại chứa nhiều thành phần hóa học sử dụng lâu dài làm mỏng da và thực sự không tốt. Hãy thay thế nó ngay bằng mặt nạ hoa hồng tự nhiên làm sạch và dưỡng ẩm da tốt nhất.

Cách làm sạch và săn chắc da từ hoa hồng

Nguyên liệu:
  • 1/4 chén bột yến mạch: Yến mạch dưỡng da cực tốt, làm sạch da nhẹ nhàng, giảm viêm, tấy đỏ của nốt mụn. GIàu chất chống oxy hóa làm da luôn căng mịn, trắng sáng.
  • 1/4 chén cánh hoa hồng khô: Trong hoa hồng có chứa nhiều vitamin, chất chống oxy hóa, làm da luôn săn chắc và tươi trẻ.
  • 1 muỗng nước cất: dung môi để hòa tan bột.
  • 1 muỗng nước hoa hồng handmade: làm sạch sâu các lỗ chân lông hiệu quả hơn.
Thực hiện:
  • Trộn bột yến mạch và cánh hoa hồng khô trong bát trộn thật đều:
Mặt nạ làm sạch và dưỡng ẩm tốt nhất từ hoa hồng
  • Thêm nước cất và nước hoa hồng handmade vào và khuấy đều lần nữa, nếu quá sánh đặc bạn thêm nước cất và nước hoa hồng handmade cho hỗn hợp vừa mịn.
Mặt nạ làm sạch và dưỡng ẩm tốt nhất từ hoa hồng
  • Rửa mặt, cổ sạch và áp dụng mặt nạ đều lên da theo chuyển động tròn để mặt nạ thẩm thấu vào sau trong da.
  • Thư giãn từ 15-20 phút, rửa sạch mặt với nước mát và thoa kem dưỡng ẩm là điều cần thiết.
Hoa hồng là thành phần làm đẹp nổi tiếng từ xưa, nếu bạn có thể tự tay trồng một vườn hoa hồng để làm đẹp thì quả là tuyệt vời, vừa an toàn vừa hiệu quả, lại giúp bạn giảm stress tốt. Sử dụng mặt nạ 1-2 lần trong tuần để cho bạn một làn da tươi trẻ với hoa hồng. Xem 4 bước làm đẹp hoàn hảo với hoa hồng này để làm đẹp hiệu quả hơn.

Chúc các bạn thành công!


Post a Comment

Powered by Blogger.