Khuyến mãi du lịch ngày hè

Tất cả bề mặt da trên cơ thể bạn cần được cọ rửa thường xuyên để lấy đi bụi bẩn, da chết và dầu thừa trả lại làn da trắng sáng ẩn dấu bên trong và chính làn môi bạn cũng cần được chăm sóc và tẩy rửa một cách tỷ mỉ hơn.

Tẩy tế bào chết cho đôi môi căng mọng như dâu tây
Tẩy tế bào chết cho đôi môi căng mọng như dâu tây.
"Tuần vừa rồi mình được tặng cây son của một người bạn mới đi du lịch về, thiệt tình là mình thích thú lắm, vì được tặng quà thôi chứ chẳng mấy khi bôi vì sợ khô môi, toàn dùng son dưỡng handmade thôi. Mà thiệt tình không hiểu sao nhìn có vẻ là son mắc tiền mà bôi lên cứ gọi là son ra son mà môi ra môi chẳng ăn nhập vào nhau, chẳng lẽ là son dởm. Mình nói thẳng luôn là son bôi xấu quá-vì là bạn thân mà nên chẳng ngại, nó lại sờ lên môi mình hỏi là bao lâu rồi chưa chà rửa vậy nhìn thô nhám phát gớm".

Bí quyết làm đôi môi mềm mại, căng mọng

Vậy đấy, đối với làn da môi mỏng manh cũng cần được làm sạch thường xuyên thì mới dùng hàng hiệu được. Mình lục tung các bí quyết làm đẹp đôi môi và tìm thấy một cách rất thú vị này, đó là tẩy tế bào chết đôi môi với dâu tây cho da căng mọng tại nhà, mình đã áp dụng như sau:

Công thức tẩy tế bào chết môi từ dâu tây

Nguyên liệu:
  • 1 quả dâu tây: Mình chọn dâu tây vì nó chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm môi rất tốt, nó còn ngăn ngừa thâm và lão hóa sớm.
  • 1 muỗng cà phê đường cát: Nó rất hiệu quả trong việc lấy đi các tế bào môi chết, khô và sạm nám trả lại cho bạn làn môi hồng hào, quyến rũ.
Thực hiện:
  • Nghiền nát một quả dâu tây, trộn với 1 muỗng cà phê đường cho thật đều.
Tẩy tế bào chết cho đôi môi căng mọng như dâu tây
  • Rửa sạch môi và nhẹ nhàng massage hỗn hợp lên môi trong vòng 5-10 phút.
Tẩy tế bào chết cho đôi môi căng mọng như dâu tây
  • Rửa sạch môi và không quên bôi một chút dầu dưỡng hay son dưỡng mình hay dùng.
Thực hiện phương pháp này 1 tuần 1 lần để lấy đi những lớp son còn bám trên môi và những tạp chất khác để đôi môi luôn trong trạng thái hấp dẫn nhất và bôi son không bám dính giống mình nha. Tẩy tế bào chết cho môi bạn cũng nhớ tẩy sạch luôn cho da mặt với công thức tẩy tế bào chết tuyệt vời cho da mặt tại đây nha.
Chúc các bạn thành công!


Post a Comment

Powered by Blogger.