Khuyến mãi du lịch ngày hè

"Cái răng cái tóc là góc con người", phụ nữ hiện đại ngày nay càng quan tâm nhiều hơn đến vẻ đẹp bên ngoài, tốn nhiều tiền để đến salon nuôi dưỡng tóc. Nhưng nếu bạn không có nhiều điều kiện hay thời gian có thể thử ngay 3 cách dưỡng ẩm tóc siêu mượt tại nhà dưới đây.
3 cách dưỡng ẩm tóc siêu mượt tại nhà
Cách dưỡng ẩm tóc siêu mượt tại nhà nên thử ngay nhé!
Cách dưỡng ẩm tóc không khó nhưng cần chăm chỉ tạo thói quen thường xuyên để có kết quả tốt nhất. Hàng ngày, tóc cũng như làn da hứng chịu bao nhiêu khói bụi, ánh nắng mặt trời, rồi hóa chất uốn, duỗi, nhuộm,... làm tóc yếu và xơ rối. Đó là chưa kể đến chế độ sinh hoạt, ăn uống cũng tác động đến mái tóc bạn không kém.

Có rất nhiều nguyên liệu thiên nhiên trong tủ bếp nhà bạn có thể hồi phục và dưỡng ẩm tóc bạn hiệu quả như đi dưỡng tóc ở spa, hơn nữa, những thành phần không hóa chất sẽ cho bạn một mái tóc đẹp bền vững và chắc khỏe thực sự, thử ngay 3 cách dưỡng ẩm tóc siêu mượt dưới đây nha!

Cách dưỡng ẩm tóc siêu mượt với bơ

Quả bơ được ví như một nghệ sĩ có một danh tiếng nổi bật giữa vô vàn các loại thực phẩm của tự nhiên. Dầu và protein trong bơ như một chìa khóa mở ra cánh cửa chứa phương thuốc thần kỳ cho mái tóc, cung cấp và khóa độ ẩm trên tóc, cung cấp nhiều vitamin giúp tóc sáng màu và chắc khỏe từ chân tóc.
Thêm vài giọt tinh dầu bạn yêu thích cũng giúp dưỡng ẩm tốt và tăng tính thư giãn trong quá trình làm đẹp. 
Cách làm:
3-cach-duong-am-toc-sieu-muot-tai-nha
  • Nghiền nhuyễn 1 quả bơ và thêm 2-3 giọt tinh dầu trà xanh vào trộn đều.
  • Làm ẩm tóc và bôi hỗn hợp đã chuẩn bị lên tóc thật kỹ, từ chân đến ngọn.
  • Đội mũ tắm để giữ tóc cố định.
  • Để yên 15 phút và xả sạch với nước mà không cần gội lại với dầu gội.
  • Thực hiện 2 lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất.

Cách dưỡng ẩm tóc siêu mượt với dầu dừa

Các lợi ích mà dầu dừa mang lại chưa bao giờ là cũ. Loại dầu tuyệt vời này dễ dàng thâm nhập sâu vào từng sợi tóc, dưỡng ẩm và phục hồi độ bóng tự nhiên cho tóc. Ngoài ra, nó còn giúp tóc chống nắng và ô nhiễm bên ngoài hiệu quả. 
3 cách dưỡng ẩm tóc siêu mượt tại nhà
Cách làm:
Lấy một muỗng canh dầu dừa và xoa lên mái tóc đang ẩm, để trong 30 phút, hoặc nếu có thể hãy để qua đêm và gội sạch với nước vào sáng mai sẽ hiệu quả nhất. Thử dùng 2-3 lần trong tuần để cảm nhận sự khác biệt của mái tóc nhé.

Cách dưỡng ẩm tóc siêu mượt với chuối và dầu ô liu

Không chỉ là một thành phần làm đẹp da hiệu quả, nó còn tuyệt vời hơn nữa đối với mái tóc của bạn. Một quả chuối tươi với một muỗng canh dầu ô liu là quá đủ cho một loại kem dưỡng ẩm tóc, chúng hoạt động tốt trên từng sợi tóc và trả lại cho bạn mái tóc mềm mại, suôn mượt như mong đợi.
3 cách dưỡng ẩm tóc siêu mượt tại nhà
Cách làm:
  • Trộn một quả chuối với 1 muỗng canh dầu ô liu, dùng muỗng nghiền nhuyễn chuối để dễ dàng áp dụng lên tóc. 
  • Massage hỗn hợp vào tóc và da đầu của bạn. 
  • Để chúng điều trị trong 30 phút sau đó gội lại với dầu gội để dễ dàng loại bỏ chuối ra khỏi tóc của bạn. Áp dụng 2 lần trong tuần lần bạn đã chăm sóc tóc một cách tốt nhất rồi đó.
Lựa chọn cho mình 1 trong 3 cách dưỡng ẩm tóc siêu mượt tại nhà trên để chăm sóc mái tóc mình tốt nhất mỗi ngày, không còn lo tóc xơ yếu, gãy rụng mỗi lần tạo kiểu nữa. Tự tin ra ngoài với mái tóc bóng khỏe nhất mà không mất nhiều chi phí, bạn là người biết cách làm đẹp thông minh thì hãy thử ngay luôn nhé.

Chúc các bạn thành công!


Post a Comment

Powered by Blogger.