Khuyến mãi du lịch ngày hè

Bạn không phải mất nhiều thời gian suy nghĩ, lựa chọn công thức phù hợp tốt nhất cho da bạn. Mình sẽ giới thiệu ngay cách tẩy tế bào da chết đơn giản mà hiệu quả nhất cho cả da môi, mặt và cơ thể trong 30 giây.

Cách tẩy tế bào da chết đơn giản mà hiệu quả nhất
Cách tẩy tế bào da chết đơn giản mà hiệu quả nhất
Một người bận rộn như bạn nên tối ưu các cách làm đẹp mang lại nhiều lợi ích nhưng hạn chế thời gian nhất. Cách tẩy tế bào chết đơn giản dưới đây sẽ giúp da bạn trắng sáng, hấp thụ dưỡng chất từ các loại kem dưỡng dễ dàng hơn, cũng như điều trị và ngăn ngừa mụn trên da mặt hiệu quả.

Cách tẩy tế bào chết đơn giản nhất với những thành phần thiên nhiên siêu lợi ích cho da nhưng lại vô cùng dễ kiếm và không mất nhiều chi phí của bạn. Thử ngay với các nguyên liệu và bước pha trộn nhanh chóng sau:

Nguyên liệu:
  • 3 muỗng canh dầu dừa: lượng dầu dừa đủ để dưỡng ẩm cho toàn bộ làn da bạn, diệt khuẩn và chống nắng tốt, nó luôn là lựa chọn hoàn hảo trong các công thức làm đẹp.
  • 2 muỗng canh mật ong: Sẽ khóa độ ẩm trên da không làm chúng bốc hơi nước, giữ môi mềm mại, da mặt được làm sạch, trị mụn, thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa lão hóa cho da.
  • 5 giọt tinh dầu lavender :sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những phút giây thư giãn tinh thần, ngoài ra, nó còn chứa nhiều vitamin nuôi dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa tốt.
  • 1/2 chén đường: Có thể nói đây là nguyên liệu quan trọng nhất trong công thức này, vì khi bạn massage hỗn hợp lên da, những hạt đường nhẹ nhàng cọ xát và lấy đi lớp tế bào da chết, để lộ ra làn da mới dễ dàng hấp thụ dưỡng chất hơn. Đồng thời, cung cấp vitamin B nuôi dưỡng làn da khỏi tác hại của lão hóa.
Thực hiện:
  • Nếu là dầu dừa rắn, bạn có thể làm tan chảy trong nồi hơi hoặc lò vi sóng.
  • Pha trộn các thành phần lại với nhau và cho vào lọ đựng.
Cách tẩy tế bào da chết đơn giản mà hiệu quả nhất
  • Làm sạch toàn bộ da mặt, môi, cơ thể bằng nước ấm.
  • Nhẹ nhàng massage hỗn hợp lên khắp làn da trong 15 phút.
Cách tẩy tế bào da chết đơn giản mà hiệu quả nhất

Lưu ý: Vùng da mặt và môi bạn nên nhẹ nhàng, tránh làm tổn thương da với hành động quá mạnh.
  • Tắm sạch bằng nước mát và nhớ không quên thoa kem dưỡng da cho toàn bộ cơ thể, mặt và môi.
Cách tẩy tế bào da chết đơn giản mà cực kỳ hiệu quả này, kết hợp 1 trong 3 cho bạn một làn da sạch bóng, căng mịn từ đầu tới chân. Nếu bạn có nhiều thời gian hơn hãy chia ra mỗi vùng da một mặt nạ tẩy tế bào chết khác nhau, nhưng nếu quá bất tiện thì hãy thử ngay cách trên cũng hiệu quả trên cả tuyệt vời nhé.

Chúc các bạn thành công!


Nguồn: Top làm đẹp

Post a Comment

Powered by Blogger.