Khuyến mãi du lịch ngày hè

Tôi đã từng nghĩ, tại sao người ta lại chế tạo ra một sản phẩm không cần thiết như vậy? Nhưng đến hôm nay, suy nghĩ của tôi đã thay đổi. Mách bạn cách làm dầu gội đầu khô làm sạch tóc trong 3 phút.

DIY: Cách làm dầu gội đầu khô làm sạch tóc trong 3 phút
Cách làm dầu gội đầu khô làm sạch tóc trong 3 phút
  • Tôi muốn xin một ít thời gian của các bạn để nói rõ tại sao tôi lại thay đổi suy nghĩ của mình như vậy.Khoảng 4 năm trước, tôi vẫn độc thân, cuộc sống có nhiều thời gian riêng tư để tôi sắp xếp các công việc chăm sóc bản thân một cách dễ dàng trong ngày. Tôi có thể bỏ ra 20 phút vào buổi sáng để làm sạch mái tóc của mình dưới vòi sen.
  • Chính vì thế, vào thời điểm đó tôi đã đọc được công thức cách làm dầu gội đầu khô này và suy nghĩ rằng, chắc chắn mình sẽ không cần phải dùng đến chúng. Bởi tôi thích sự mát mẻ dưới vòi sen, hương thơm từ các loại dầu gội và nghĩ rằng dầu gội khô sẽ thật luộm thuộm.
DIY: Cách làm dầu gội đầu khô làm sạch tóc trong 3 phút
  • Nhưng, ý nghĩ đó đã chính thức thay đổi từ khi tôi bắt đầu có gia đình, việc gội đầu vào mỗi buổi sáng, sấy tóc, tạo kiểu trước khi đi làm đã là điều không thể khi nó tốn quá nhiều thời gian. Hơn nữa, một số chuyên gia về tóc đã khuyên không nên sử dụng dầu gội truyền thống mỗi ngày, điều đó sẽ làm mất đi lượng dầu tự nhiên của tóc, làm tóc trở nên khô và không bóng mượt.
  • Lời khuyên từ chuyên gia là sử dụng dầu gội khô cách ngày thay thế dầu gội truyền thống để đảm bảo lượng dầu trên tóc và tiết kiệm được nhiều thời gian. Điều đó hoàn toàn hợp lý và tôi quyết định thử ngay cách làm dầu gội khô từ thiên nhiên này.
DIY: Cách làm dầu gội đầu khô làm sạch tóc trong 3 phút

Nguyên liệu:

Dành cho tóc đen:
  • 2 muỗng canh bột dong riềng.
  • 1 muỗng canh bột đất sét.
  • 2 muỗng cà phê bột ca cao không đường.
  • 1 muỗng cà phê tinh dầu oải hương.
Dành cho tóc màu khác:
  • 2 muỗng canh bột dong riềng.
  • 1 muỗng canh bột đất sét.
  • 7 giọt tinh dầu oải hương.
Để thực hiện:
  • Chỉ cần pha trộn chúng trong một bát trộn nhỏ cho đến khi có được sự hòa quyện tốt nhất. Các thành phần đất sét sẽ mất tác dụng khi gặp kim loại, vì thế bạn sử dụng công cụ để trộn bằng sứ hoặc gỗ.
DIY: Cách làm dầu gội đầu khô làm sạch tóc trong 3 phút
  • Cho vào lọ đựng, tôi sẽ dùng một nắp đậy bằng kim loại nhưng không chạm vào bột, nắp kim loại sẽ bảo quản bột được lâu hơn. 
DIY: Cách làm dầu gội đầu khô làm sạch tóc trong 3 phút
  • Bạn bảo quản nơi thoáng mát và dùng trong 1 năm.
Để sử dụng:
  • Bạn có thể chuẩn bị thêm một cái nắp bằng nhựa có lỗ nhỏ trên bề mặt giống các hủ đựng tiêu.
  • Khi sử dụng bạn lắp nắp nhựa này vào, bắt đầu rắc bột lên đỉnh đầu bạn, phần sản sinh nhiều dầu và bám nhiều bụi bẩn.
  • Hoặc dùng cọ nhúng vào bột và rắc lên chân tóc.
DIY: Cách làm dầu gội đầu khô làm sạch tóc trong 3 phút
  • Phần chân tóc bạn không cần phải gội với bột, massage bột vào chân tóc trong 3 phút.
  • Để bột thấm hút dầu và bụi bẩn trong 2-3 phút nữa.
  • Dùng lượt giày chải lớp bột đó ra khỏi tóc.
  • Bạn có thể dùng dầu gội khô handmade này và dầu gội truyền thống xen kẽ nhau cho các ngày trong tuần.
Cách làm dầu gội đầu handmade đơn giản với các loại bột dễ kiếm, cho bạn một mái tóc sạch dầu nhờn trong vài phút mà không cần sấy khô hay tạo kiểu tóc lại như cũ. Chúng cũng làm tóc bóng mượt và chắc khỏe hơn nếu dùng dầu gội truyền thống và máy sấy tóc mỗi ngày.

Chúc các bạn thành công!

Post a Comment

Powered by Blogger.