Khuyến mãi du lịch ngày hè

Tôi là một người cực kỳ yêu các loại gel tắm thiên nhiên. Nó cho bạn một mùi hương dịu nhẹ thật sự, chứ không phải như các mùi hương tổng hợp trong các sản phẩm công nghiệp. Thử ngay cách làm gel tắm dưỡng ẩm ngăn ngừa lão hóa sau đây nhé.

DIY: Cách làm gel tắm dưỡng ẩm ngăn ngừa lão hóa
Cách làm gel tắm dưỡng ẩm ngăn ngừa lão hóa
Nếu bạn yêu một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, không hóa chất bảo quản, cũng như các chất phụ gia khác. Làn da bạn cũng vậy, nó luôn muốn được nuông chiều một cách tự nhiên, êm ái nhất. Cách làm gel tắm dưỡng ẩm ngăn ngừa lão hóa sau đây chắc chắn sẽ làm hài lòng làn da bạn.

Công thức trong cách làm gel tắm dưỡng ẩm ngăn ngừa lão hóa được làm từ 4 thành phần chính sau:
  • Nước hoa hồng: Bạn có thể thực hiện các bước đơn giản trong bài cách làm nước hoa hồng này để thu được nước hoa hồng tinh khiết và an toàn cho da nhất. Nó có đặc tính chống viêm và kháng khuẩn cao, nên người ta thường dùng nó trong công nghiệp sản xuất mỹ phẩm. Nước hoa hồng làm dịu nhẹ làn da bị cháy nắng và chất chống oxy hóa cao giúp ngăn ngừa và trình lão hóa tàn phá làn da.
  • Nước cây phỉ: Ngoài nước hoa hồng thì nước cây phỉ cũng là một thành phần diệt khuẩn cao. Nó thường được sử dụng trong các công thức làm sạch da và điều trị mụn trứng cá hiệu quả. Nhưng cũng có những người không phù hợp với nước cây phỉ, bạn hoàn toàn có thể cho thêm nước hoa hồng để thay thế nước cây phỉ.
  • Xà phòng Castile: là xà phòng thực vật, rất nhẹ nhàng trên da. Nó có tác dụng chống lại bụi bẩn và vi khuẩn hiệu quả. Bạn chỉ cần hai muỗng canh xà phòng cho công thức này là quá đủ với độ tẩy rửa. Bạn có thể dùng nó trong các công thức làm nước rửa tay, các loại bánh xà phòng thiên nhiên, sữa rửa mặt cũng rất phù hợp.
  • Dầu Dinh Dưỡng: Ở đây bạn có thể chọn bất kỳ một trong ba loại dầu: dầu jojoba, dầu ô liu hay dầu hạnh nhân đều tốt cho cách làm gel tắm dưỡng ẩm ngăn ngừa lão hóa tự nhiên này. Tôi yêu cái cách mà các loại dầu tự nhiên chăm sóc cho làn da, nó vừa mềm mại, vừa căng mịn và hơn hết nó phủ một lớp sương giúp da không thoát hơi nước, cũng như bảo vệ da khỏi các tác hại từ bên ngoài xâm nhập vào.
DIY: Cách làm gel tắm dưỡng ẩm ngăn ngừa lão hóa

Nguyên liệu:
  • ½ chén nước hoa hồng.
  • ⅓ chén nước cây phỉ.
  • 2 muỗng canh xà phòng Castile.
  • 1-2 dầu jojoba(hoặc hạnh nhân, ô liu).
Thực hiện:
  • Bạn thêm các thành phần đã chuẩn bị trừ xà phòng vào chai đựng đã chuẩn bị sẵn, pha trộn cho các thành phần kết hợp với nhau.
DIY: Cách làm gel tắm dưỡng ẩm ngăn ngừa lão hóa
  • Thêm xà phòng vào sau cùng và nhẹ nhàng lắc đều chai.
DIY: Cách làm gel tắm dưỡng ẩm ngăn ngừa lão hóa
  • Bạn dùng như gel tắm thông thường, đặc biệt là bạn hoàn toàn có thể dùng nó rửa tay hay ngay cả rửa mặt cũng rất tốt.
DIY: Cách làm gel tắm dưỡng ẩm ngăn ngừa lão hóa

Cách làm gel tắm dưỡng ẩm ngăn ngừa lão hóa có hấp dẫn bạn không? Riêng tôi, tôi đã yêu nó ngay từ cái lần gặp đầu tiên :). Hãy chuẩn bị một làn da ở trạng thái tốt nhất để đón chào tuổi 30 mà không lo dấu hiệu lão hóa sớm.

Chúc các bạn thành công!

Post a Comment

Powered by Blogger.