Khuyến mãi du lịch ngày hè

Tôi thích những sản phẩm làm đẹp êm dịu nhất cho da, tôi càng tin tưởng hơn khi sử dụng những thứ mà chính tay mình làm ra. Chắc chắn bạn cũng vậy đúng không, thử ngay cách làm kem dưỡng ẩm  da chỉ với 2 thành phần đơn giản.

DIY: Cách làm lotion dưỡng ẩm chỉ với 2 thành phần
DIY: Cách làm lotion dưỡng ẩm chỉ với 2 thành phần!
  • Bạn sẽ cực kỳ yêu thích việc chăm sóc da, khi chính tay mình làm ra những sản phẩm làm đẹp. Đồng thời bạn đã tiết kiệm một khoảng không nhỏ vào các loại lotion công nghiệp quá đắt đỏ, lại chứa nhiều chất bảo quản, cũng như các thành phần hóa học có thể bào mòn da bạn.
  • Đây không phải là lần đầu tiên tôi chia sẻ cách làm kem dưỡng ẩm da, nên các bạn có thể lựa chọn nhiều công thức với các nguyên liệu mà mình thích trong trang toplamdep.com. Với công thức trong cách làm kem dưỡng ẩm da tại nhà mà hôm nay tôi muốn giới thiệu, nó được làm từ hai thành phần đơn giản là dầu jojoba và gel nha đam. Lotion handmade này phù hợp với cả làn da nhạy cảm.
Nguyên liệu:
  • 2 muỗng canh dầu jojoba: Lý do tôi chọn loại dầu này vì tính dưỡng ẩm cực kỳ tốt, không làm tắt lỗ chân lông như một số loại dầu khác. Chứa nhiều vitamin A, B, E,... giúp ngăn ngừa lão hóa, làm mờ thâm, vết nhăn và điều trị mụn trứng cá hiệu quả.
  • 2-3 muỗng gel nha đam: Bạn có thể chọn gel nha đam tươi hoặc đã qua xử lý (nhưng phải là 100%nha đam nhé). Nó có đặc tính làm sạch, kháng viêm, diệt khuẩn cao, chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho da. Nó cũng đặc biệt tốt cho làn da cháy nắng, khi mùa hè sắp kết thúc bạn sẽ rất cần đến nó.
  • 1 lọ nhỏ tối màu.
Thực hiện:
  • Chuẩn bị một cái lọ nhỏ đã được làm sạch.
DIY: Cách làm lotion dưỡng ẩm chỉ với 2 thành phần
  • Nếu sử dụng nha đam tươi, bạn rửa sạch 1 lá nha đam, gọt vỏ và nạo lấy phần cơm, cho vào máy xay nhuyễn. 
DIY: Cách làm lotion dưỡng ẩm chỉ với 2 thành phần
  • Cho lần lượt dầu và gel nha đam vào lọ nhỏ. Bạn cũng có thể thêm 2 giọt tinh dầu mà bạn yêu thích, tôi lựa chọn tinh dầu oải hương bởi mùi hương dễ chịu và đặc tính chống oxy hóa cao.
Lưu ý:  Nếu làm từ nha đam tươi thì bạn bảo quản trong tủ lạnh và dùng trong khoảng 1 tuần. Còn sử dụng gel nha đam đã qua xử lý thì bạn có thể dùng lâu hơn, khoảng 1 tháng mà không cần bảo quản trong tủ lạnh.
  • Rửa mặt và tay sạch, lắc chai đựng lotion handmade trong vài giây, cho vài giọt ra tay và nhẹ nhàng massage lên mặt, cổ,... Bạn có thể áp dụng trước khi đi ngủ, hoặc sau khi đắp mặt nạ, tẩy tế bào chết mà không cần phải rửa lại với nước.
Cách làm kem dưỡng ẩm da đúng không, nó cũng sẽ là món quà vô cùng dễ thương cho chị gái của bạn vào cuối tuần này. Trổ tài ngay với công thức tuyệt vời này để chăm sóc làn da bạn tốt nhất.

Chúc các bạn thành công!

Post a Comment

Powered by Blogger.