Khuyến mãi du lịch ngày hè

Mùa hè kết thúc, cũng là lúc kết thúc những chuyến đi xa. Tôi trở về nhà với cơ thể rã rời và một mái tóc thiếu sức sống vì ngấm nước biển, mồ hôi, bụi bẩn,...Cách chăm sóc tóc xơ rối với trứng gà sẽ giúp tôi lấy lại phong độ cho mái tóc của mình nhanh thôi.

Cách chăm sóc tóc xơ rối với Trứng Gà cực nhanh
Cách chăm sóc tóc xơ rối với Trứng Gà cực nhanh
  • Trên đường chạy xe từ cảng Vũng Rô về nhà, trên chiếc xe máy quen thuộc, cùng đứa bạn thân sau lưng. Chúng tôi vừa kết thúc chuyến đi câu cá ngoài bè cực vui, nắng gắt nhưng ngồi giữa vùng nước mênh mông, cái nóng cũng tan đi mất.
  • Mái tóc lòa xòa trên lưng bị gió thốc lên rồi đạp xuống, cảm giác thô nhám trên lưng làm tôi khó chịu vô cùng. Những lúc như thế này, tôi muốn chạy thật nhanh về nhà và lao vào nhà tắm, nếu có thể ngủ luôn trong đó. Đùa vậy thôi, tôi sẽ vào chủ đề chính ngay và luôn. Một mái tóc bồng bềnh, bóng mượt không thể vì một chút nắng gió, muối biển mà làm thay đổi diện mạo nhanh như vậy được. Cách chăm sóc tóc xơ rối với trứng gà cực nhanh là lựa chọn hoàn hảo nhất cho tôi lúc này.
  • Trong trứng gà có chứa rất nhiều protein, phục hồi cấu trúc tóc bị hư hỏng, làm tóc chắc khỏe và bóng hơn. Nhưng nếu chỉ sử dụng trứng gà không thôi, nó sẽ làm tóc bạn cứng đơ. Vì thế, nó luôn luôn phải đi kèm với những nguyên liệu có độ dưỡng ẩm cao như bơ và dầu dừa. Chúng không những làm mềm tóc, khóa độ ẩm trên tóc, bảo vệ tóc khỏi tác hại bên ngoài. Chúng còn giúp tuốt lại màu sắc tự nhiên, bóng bẩy nhất của tóc, nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe, giảm thiểu gãy rụng.
Nguyên liệu:
  • 1/2 quả bơ.
  • 1/2 chén nước cốt dừa.
  • 1 lòng đỏ trứng gà. (Hoặc bạn có thể dùng luôn cả tròng trắng nếu muốn).
Thực hiện:
  • Nghiền nhuyễn bơ trong bát trộn.
Cách chăm sóc tóc xơ rối với Trứng Gà cực nhanh
  • Thêm nước cốt dừa và trứng gà vào chung, dùng muốn đánh tan hỗn hợp.
Cách chăm sóc tóc xơ rối với Trứng Gà cực nhanh
  • Gội sạch tóc, để tóc hơi ẩm, nhẹ nhàng massage hỗn hợp lên tóc từ gốc đến ngọn.
  • Bọc tóc trong mũ nilon 30 phút. Thời gian đó, tôi nằm nghĩ ngơi và nghe một vài bản nhạc yêu thích.
  • Xả sạch tóc với nước mát, gội lại tóc với kem xả, không cần gội bằng dầu gội.
  • Xả lại tóc một lần nữa, để tóc khô tự nhiên nếu bạn có thời gian rảnh.
Tôi chỉ cần thực hiện cách chăm sóc tóc xơ rối với trứng gà tại nhà này 2 lần trong một tuần, mái tóc đã khôi phục như trước chuyến đi, bồng bềnh và mềm mại hơn, không còn cảm giác châm chích ở lưng nữa (Tôi cực kỳ ghét điều đó). Các bạn cũng thử ngay và cảm nhận nhé.

Chúc các bạn làm đẹp vui vẻ!


Nguồn: Top làm đẹp

Post a Comment

Powered by Blogger.