Khuyến mãi du lịch ngày hè

Cuộc sống quá bận rộn, tôi không có nhiều thời gian để đến các spa chăm sóc tóc. Nhưng không vì thế mà tôi lơ là với mái tóc của mình. Cách làm tóc bóng mượt với mặt nạ bơ luôn là lựa chọn số một của tôi.

Cách làm tóc bóng mượt với mặt nạ bơ đơn giản nhất
Cách làm tóc bóng mượt với mặt nạ bơ đơn giản nhất
  • Thay vì phải chọn một loại kem ủ nào đó, tôi e ngại với những thành phần đầy những từ hóa học mà chính tôi cũng không hiểu. Tôi muốn mái tóc của tôi ăn những nguồn dinh dưỡng mà chính tôi cũng có thể ăn được, tất nhiên, nó có nguồn gốc từ hữu cơ, an toàn và hiệu quả. Lựa chọn hoàn hảo cho một ngày bận rộn trong tuần đó là cách làm tóc bóng mượt với mặt nạ bơ đơn giản nhất, tiện lợi nhất và đem lại hiệu quả cao nhất. 
  • Bước vào phòng tắm với quả bơ trên tay, như thế đối với tôi là đủ. Trong quả bơ có rất nhiều vitamin A, D, E,... Vô số các loại khoáng chất khác nhau như: canxi, sắt, đồng, magie, photpho, kali, kẽm mangan,... Cung cấp mọi dưỡng chất mà tóc đang cần. Ngoài ra, trong quả bơ cũng chứa hàm lượng axit béo lành mạnh cao, dưỡng ẩm cho mái tóc luôn mềm mại, suông mượt, bảo vệ tóc chắc khỏe trước những tác hại từ bên ngoài xâm nhập vào tóc. Hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp nuôi dưỡng từ chân tóc đến ngọn tóc, giảm thiểu tình trạng gãy rụng, chẻ ngọn và xơ rối.
Cách làm tóc bóng mượt với mặt nạ bơ đơn giản nhất
Nguyên liệu:
  • 1 quả bơ chín mùi: Tại vì bơ chín mềm nhũn dễ dàng áp dụng lên tóc, khi rửa sạch cũng dễ dàng hơn.
Thực hiện: 
  • Cắt quả bơ ra làm đôi, tách vỏ và dằm nhuyễn trong bát trộn.
Cách làm tóc bóng mượt với mặt nạ bơ đơn giản nhất
  • Áp dụng lên tóc ẩm từ chân tóc đến ngọn tóc.
  • Ủ tóc 20 phút, sau đó xả sạch với nước. Gội đầu lại với dầu gội hoặc chỉ cần xả sạch với nước.
Áp dụng cách làm tóc bóng mượt với mặt nạ bơ hiệu quả tại nhà này 2 lần trong tuần để có được một mái tóc chắc khỏe, bóng mượt mà không mất quá nhiều thời gian hay chi phí.

Chúc các bạn làm đẹp vui vẻ!


Nguồn: Top làm đẹp

Post a Comment

Powered by Blogger.