Khuyến mãi du lịch ngày hè

Tôi đã có một ngày nghĩ cuối tuần thật tuyệt vời, đối với tôi hạnh phúc nhất là được trải nghiệm những ý tưởng làm đẹp mới. Cách tẩy tế bào chết trắng da với dâu tây này là phiên bản được đánh giá cao trong tuần này trên blog của tôi.

Công thức tẩy tế bào chết trắng da với dâu tây
Công thức tẩy tế bào chết trắng da với dâu tây
  • Tôi có một người bạn thân ở Đà Lạt, có lẽ tôi đã tâm sự rất nhiều lần về điều này. Nhưng lần này tôi có nhắc đến nữa, bởi vì hôm qua, cô ấy đã gửi cho tôi một giỏ dâu tây căng mọng. Trông nó ngon đến nổi chỉ muốn ăn ngay tức khắc, tôi nhẹ nhàng sắp chúng ra khay để không bị dập.
  • Tôi đã nảy ra rất nhiều ý tưởng hay ho cho những quả dâu tây này. Ngoài việc thưởng thức, tôi sẽ để dành lại một ít để chăm sóc da, công thức tẩy tế bào chết sẽ được tôi ưu tiên lựa chọn đầu tiên. Một vài loại kem tẩy tế bào chết dâu tây ngoài thị trường được bày bán rất nhiều, nhưng tôi nghĩ người ta không thật sự nhét quả dâu tây vào trong đó, có lẽ đó chỉ là mùi hương nhân tạo. Sẽ tốt hơn nhiều khi tôi đã có nguyên liệu sẵn để hoàn thành cách tẩy tế bào chết trắng da với dâu tây dể dàng, lại nói không với hương nhân tạo và chất bảo quản.
  • Cách tẩy tế bào chết này là một món quà tuyệt vời cho làn da của tôi. Nó không những đơn thuần là lấy đi lớp tế bào cũ kỹ, trong dâu tây còn chứa rất nhiều vitamin và chất chống oxy hóa làm da căng mịn, trắng sáng tự nhiên. Cộng thêm sự mềm mượt của dầu dừa và đường sẽ giúp gột rửa làng da bạn kỹ càng hơn.
Công thức tẩy tế bào chết trắng da với dâu tây
Nguyên liệu:
  • 3 quả dâu tây nghiền nhuyễn.
  • 1/4 chén dầu dừa.
  • 1/3 chén đường.
Thực hiện:
  • Dằm nhuyễn dâu tây trong bát trộn.
  • Thêm đường và dầu dừa vào chung, trộn đều cho chúng hòa quyện vào nhau.
  • Đổ hỗn hợp vào lọ đựng và sẵn sàng sử dụng chúng.
Công thức tẩy tế bào chết trắng da với dâu tây
  • Làm ướt cơ thể, mặt dưới vòi sen.
  • Massage nhẹ nhàng hỗn hợp đã chuẩn bị lên khắp làn da theo chuyển động tròn trong 10 phút.
  • Xả sạch với nước mát, lập tức bạn cảm nhận được sự trơn mượt trên làn da bạn.
Cách tẩy tế bào chết trắng da với dâu tây ngay tại nhà thật sự là món quà tuyệt vời cho làn da bạn, nó hầu như không gây kích ứng trên nhiều loại da khác nhau. Sử dụng nó thường xuyên 2 lần mỗi tuần để vừa làm sạch da, vừa dưỡng trắng cũng như chống lại các tác hại lão hóa da một cách hiệu quả.

Chúc các bạn thành công!


Nguồn: Top làm đẹp

Post a Comment

Powered by Blogger.