Khuyến mãi du lịch ngày hè

Kinh nghiệm làm nước hoa hồng tôi chi sẻ kỳ trước được rất nhiều bạn quan tâm. Có lẻ vì nước hoa hồng được ứng dụng trong rất nhiều bước chăm sóc da khác nhau. Cách làm nước tẩy trang từ hoa hồng an toàn cho da cũng là một lợi ích to lớn mà nó mang lại.

DIY: Cách làm nước tẩy trang từ Hoa Hồng an toàn cho da
Cách làm nước tẩy trang từ Hoa Hồng an toàn cho da
  • Cách làm nước tẩy trang từ hoa hồng ngay tại nhà sẽ làm bạn cực kỳ thích thú bởi, những nguyên liệu làm nên nước tẩy trang handmade hoàn toàn từ tự nhiên, không có chất bảo quản, không có chất tẩy hóa học. Những loại nước tẩy trang bạn mua ngoài cửa hàng thì không thể thiếu những loại hóa chất đó đâu, chúng làm da bạn sạch nhanh chóng, nhưng đồng thời cũng làm da mỏng, yếu và dễ bị lão hóa tấn công.
  • Nhân dịp chia sẻ cách làm nước tẩy trang tôi muốn nhắc lại cách làm nước hoa hồng cho những bạn nào đã bỏ lỡ kỳ trước. Chỉ mất 30 phút, bạn sẽ thu được ngay một lọ nước hoa hồng tinh khiết với các bước đơn tại hướng dẫn cách làm nước hoa hồng trang toplamdep.com.
  • Sau khi đã thực hiện xong bước làm nước hoa hồng, bây giờ bạn có thể dùng nó như một toner chống lão hóa, nguyên liệu trong các mặt nạ dưỡng da và ngay cả trong công thức làm nước tẩy trang dưới đây. Bạn không những tìm thấy ở nó công năng tẩy trang sạch sâu, ngay cả những mảng bám mascara khô cứng. 
  • Nó còn giúp làn da trở nên săn chắc, se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm tự nhiên, trị mụn trứng cá và là bước chống lão hóa da cực kỳ hiệu quả.
DIY: Cách làm nước tẩy trang từ Hoa Hồng an toàn cho da

Nguyên liệu:
  • 2 muỗng canh nước hoa hồng.
  • 1 muỗng cà phê dầu dừa.
  • 1 miếng bông tẩy trang.
Thực hiện:
  • Nếu là dầu dừa lỏng bạn không cần làm tan và pha trộn ngay với nước hoa hồng theo tỷ lệ trên.
DIY: Cách làm nước tẩy trang từ Hoa Hồng an toàn cho da
  • Nhúng miếng bông vào nước tẩy trang handmade, nhẹ nhàng lau lên khắp da mặt, nên nhớ là không quá mạnh tay và kéo căng làn da bạn.
DIY: Cách làm nước tẩy trang từ Hoa Hồng an toàn cho da
  • Phần còn lại của mặt nạ, bạn có thể dùng dưỡng da tay và chân, chúng không quá nhờn bóng, đặc tính dưỡng ẩm và chống oxy hóa cao rất có lợi cho tất cả vùng da trên cơ thể bạn.
Cách làm nước tẩy trang từ Hoa Hồng an toàn cho cả làn da nhạy cảm và rất tốt cho da bị mụn trứng cá, nó giúp giảm tình trạng viêm, làm mờ thâm sau mụn. Sử dụng nó mỗi ngày để mang lại nhiều lợi ích cho làn da của bạn hơn các loại nước tẩy trang thông thường.

Chúc các bạn làm đẹp vui vẻ!

Post a Comment

Powered by Blogger.