Khuyến mãi du lịch ngày hè

Những hạt cà phê đen lấp lánh luôn thôi thúc niềm đam mê, sáng tạo không ngừng trong tôi. Mỗi ngày lại thêm một công thức làm đẹp mới mang hương vị cà phê, đó chính là món quà ý nghĩa nhất đối với tôi. Cùng làm trắng da nhanh chóng từ cà phê xay theo hướng dẫn dưới đây.

Làm trắng da nhanh chóng từ cà phê xay bạn đã thử?
Làm trắng da nhanh chóng từ cà phê xay bạn đã thử?
  • Không giống như một loạt bài giới thiệu cách làm đẹp trước đây, tôi thường xuyên tận dụng lại bã cà phê. Nhưng nếu dùng trực tiếp bằng cà phê xay thì có tốt hơn không? Thật sự là tốt hơn rất nhiều đối với một người không hay uống cà phê như tôi. Bản thân tôi không thích uống cà phê vì tôi không quen dùng nước uống có chất kích thích, nó làm tôi bị say và cảm thấy mệt nhọc hơn là tỉnh táo.
  • Khi sử dụng cà phê xay chưa qua sử dụng trong công thức làm trắng da nhanh chóng từ cà phê, hàm lượng chất chống oxy hóa và các vitamin được giữ nguyên vẹn. Nó giúp nuôi dưỡng và chống lại các tác hại của gốc tự do tàn phá làn da, đồng thời, nó cũng cực tốt cho làn da bị mụn và dầu. Sử dụng thêm dầu ô liu trong công thức này, không những làm mềm da, cân bằng độ ẩm, chống mất nước trên da. Nó còn giúp làm mờ các vết thâm nám, kết hợp với cà phê cho da trắng sáng rạng ngời.
  • Nếu bạn có làn da bị mụn thì thay thế dầu ô liu bằng dầu jojoba và thêm một ít quế để tăng hiệu quả trị mụn hơn. Công thức làm trắng da, trị mụn này còn giúp trị vết thâm, da cháy nắng và ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả.
Làm trắng da nhanh chóng từ cà phê xay bạn đã thử?
Nguyên liệu:
  • 1/2 chén cà phê xay.
  • 1/4 chén dầu ô liu.
  • 1 nhúm quế (Không dành cho người có làn da nhạy cảm).
Thực hiện:
  • Trộn các thành phần lại chung với nhau trong bát trộn và mang vào nhà tắm để sẵn sàng cho làn da thưởng thức nó.
Làm trắng da nhanh chóng từ cà phê xay bạn đã thử?
  • Làm ướt cơ thể, massage hỗn hợp lên da theo chuyển động tròn, kể cả mặt, thực hiện trong 10-15 phút để các dưỡng chất được nạp vào da triệt để.
  • Xả sạch với nước mát và không quên dưỡng ẩm cho da.
Thưởng thức một buổi sáng tinh khôi vào ngày cuối tuần sau khi làm trắng da nhanh chóng từ cà phê tại nhà. Mùi hương thơm mát từ quế đánh thức mọi giác quan trong bạn. Sẵn sàng cho một buổi hẹn hò với làn da trắng sáng, căng mịn, tràn đầy sức sống.

Chúc các bạn làm đẹp vui vẻ!


Nguồn: Top làm đẹp

Post a Comment

Powered by Blogger.